Quảng Bình đón đoàn làm phim King Kong

Lúc 9 giờ 30 phút sáng ngày 22-2 tại sân bay Đồng Hới, Giám đốc sở VHTTDL tỉnh Quảng Bình cùng hàng ngàn người hâm mộ miền cát đã đón đoàn làm phim King Kong 2. Bãi đỗ xe sân bay ở rìa thành phố kín chỗ xe người dân và hơn 100 xe đợi đón đoàn làm phim cùng các ngôi sao đến từ Hollywood. Chùm ảnh do PV Báo SGGP gửi về từ hiện trường.
Quảng Bình đón đoàn làm phim King Kong

(SGGPO).-  Lúc 9 giờ 30 phút sáng ngày 22-2 tại sân bay Đồng Hới, Giám đốc sở VHTTDL tỉnh Quảng Bình cùng hàng ngàn người hâm mộ miền cát đã đón đoàn làm phim King Kong 2. Bãi đỗ xe sân bay ở rìa thành phố kín chỗ xe người dân và hơn 100 xe đợi đón đoàn làm phim cùng các ngôi sao đến từ Hollywood. Chùm ảnh do PV Báo SGGP gửi về từ hiện trường.

Quảng Bình được chọn cho các khung cảnh hoành tráng và hùng vĩ, những cảnh quay đầu tiên ở Việt Nam được bấm máy tại Trung Hóa, Tân Hóa (Minh Hóa), Chà Nòi (Phong Nha-Kẻ Bàng). Hàng ngàn người hâm mộ đến đón, các ngôi sao cũng như đạo diễn tươi cười với các Fan yêu mến ở Quảng Bình. Nguồn tin của PV Báo SGGP cho biết, đoàn làm phim chọn các khách sạn ở vùng Sơn Trạch huyện Bố Trạch, không sử dụng khách sạn tại TP Đồng Hới để tiết kiệm thời gian di chuyển. Do làng Phong Nha ở xã Sơn Trạch và các nhà nghỉ phụ cận đều hết phòng nên khách du lịch đi các tour hang động về đều di chuyển xuống thành phố Đồng Hới để nhường phòng cho đoàn làm phim.

Dàn xe chở siêu sao phim King Kong 2 được thiết kế riêng kính chắn để các ống kính không thể chụp được người ngồi bên trong.

Quảng Bình đón đoàn làm phim King Kong ảnh 2

Giám đốc sở VHTTDL tỉnh Quảng Bình, ông Hồ An Phong ra đón đoàn tại sân bay Đồng Hới.

Quảng Bình đón đoàn làm phim King Kong ảnh 3

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts (phải)

Quảng Bình đón đoàn làm phim King Kong ảnh 4

Nói với PV Báo SGGP, Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts nói Quảng Bình đẹp đến khó tin, một nơi mà tôi yêu ngay từ lần gặp đầu tiên và tôi không thể quên vùng đất này.

Quảng Bình đón đoàn làm phim King Kong ảnh 5

Tom Hiddleston ngôi sao được chào đón nồng nhiệt.

Quảng Bình đón đoàn làm phim King Kong ảnh 6

Nữ diễn viên Brie Larson (giữa) được bảo vệ bởi hai vệ sĩ.

Quảng Bình đón đoàn làm phim King Kong ảnh 7

Các diễn viên đều có các vệ sĩ bên cạnh để tránh bị làm phiền

Quảng Bình đón đoàn làm phim King Kong ảnh 8

Nam diễn viên Samuel L. Jackson, người từng tham gia thế giới phim siêu anh hùng của Marvel với vai Nick Fury, cùng nhiều tác phẩm điện ảnh Hollywood kinh điển, nay ông có mặt trong King Kong 2 hứa hẹn sẽ rất "ăn khách".

 Minh Phong

Tin cùng chuyên mục