Phim trường "Kong: Skull Island" thắt chặt an ninh

Ngày 23-2 phim trường bom tấn Kong: Skull Island tại thôn Yên Phú (Trung Hóa, Minh Hóa, Quảng Bình) tiếp tục quay những cảnh trên hồ nước bí hiểm sau những cảnh quay ở bãi đá giữa làng. Tình hình an ninh trong khu vực đoàn làm phim tác nghiệp phải thắt chặt tối đa để tránh dòng người đổ về quá đông ảnh hưởng đến các vai diễn.
Phim trường "Kong: Skull Island" thắt chặt an ninh

(SGGPO).- Ngày 23-2 phim trường bom tấn Kong: Skull Island tại thôn Yên Phú (Trung Hóa, Minh Hóa, Quảng Bình) tiếp tục quay những cảnh trên hồ nước bí hiểm sau những cảnh quay ở bãi đá giữa làng. Tình hình an ninh trong khu vực đoàn làm phim tác nghiệp phải thắt chặt tối đa để tránh dòng người đổ về quá đông ảnh hưởng đến các vai diễn.

Đường vào thôn Yên Phú được lực lượng công an huyện Minh Hóa, công an xã, công an viên của các thôn cấm cửa người ngoài vào làng để tránh gây lộn xộn, tạo không gian yên tĩnh cho đoàn làm phim hoàn thành những cảnh quay quan trọng. Trên các sườn đồi của hồ Yên Phú, công an huyện Minh Hóa được tăng cường cả công an huyện Tuyên Hóa tuần tra bằng các phương tiện liên lạc hiện đại như bộ đàm để tránh người địa phương khác vào đông gây khó cho các cảnh quay.

Các cán bộ thôn Yên Phú được cử đi tuần tra để nhận diện người địa phương khác không cho vào xem đoàn làm phim làm việc. Người dân địa phương cũng khuyến cáo chỉ nên đứng xa bờ hồ để tạo khoảng cách tối đa để không ảnh hưởng đến diễn viên. Các đường ngõ, xóm cũng có bảo đảm an ninh để tránh người lạ đi vào.

Cảnh quay hôm nay ở hồ Yên Phú có đánh giá là rất quan trọng và phải có không gian thật tốt để tạo khung cảnh hoàn tráng cho cảnh quay. Các diễn viên được yêu cầu quay đi quay lại nhiều lần ở một hoặc vài cảnh để có được cảnh phim tốt nhất. Đại cảnh trên không ở Tân Hóa (Minh Hóa), Chà Nòi (Bố Trạch) cũng đã điều trực thăng đến nhưng do có mưa phùn và trời nhiều mây khiến máy bay chưa thể cất cánh được.

Một số hình ảnh từ hồ Yên Phú do PV Báo SGGP thực hiện:

Lều bạt tác nghiệp đoàn làm phim di chuyển ra hồ Yên Phú từ sáng sớm.

Phim trường "Kong: Skull Island" thắt chặt an ninh ảnh 2

Thiết bị chuyên dụng được đưa ra bãi cỏ trên hồ

Phim trường "Kong: Skull Island" thắt chặt an ninh ảnh 3

Các diễn viên trong một cảnh diễn

Phim trường "Kong: Skull Island" thắt chặt an ninh ảnh 4

Trợ lý đoàn làm phim đang nói chuyện với các diễn viên trước khi diễn

Phim trường "Kong: Skull Island" thắt chặt an ninh ảnh 5

Chuẩn bị cho cảnh quay mới

Phim trường "Kong: Skull Island" thắt chặt an ninh ảnh 6

Máy bay trực thăng đã có mặt tại Quảng Bình.

  Minh Phong

>> Hàng vạn người đi xem đoàn làm phim Kong: Skull Island

>> Quảng Bình đón đoàn làm phim King Kong

Tin cùng chuyên mục