VIDEO: Bắt đối tượng ngáo đá dùng dao khống chế phụ nữ mang thai

Sau khi sử dụng ma túy đá, Lâm Sang (25 tuổi, quê Sóc Trăng) dùng dao thái lan tấn công một cảnh sát giao thông và nhiều người dân trên đường. Bị đuổi, Sang dùng dao dí vào cổ một phụ nữ đang mang thai để khống chế, uy hiếp... 

>> Video bắt đối tượng ngáo đá, khống chế phụ nữ mang thai. Thực hiện: QUANG ĐẠT

Ngày 5-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ đối tượng Lâm Sang (25 tuổi, trú tại huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm rõ hành vi đe dọa giết người.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 4-12, Sang đi bộ khoảng 10km từ xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến phường 12, TP Vũng Tàu. Khi đến trước đường Võ Nguyên Giáp, phát hiện tổ công tác của đội Cảnh sát giao thông công an TP Vũng Tàu đang xử lý một vụ tai nạn giao thông, Sang đến đứng bên cạnh xe ô tô chuyên dụng của cảnh sát giao thông rồi dùng dao thái lan tấn công một cảnh sát giao thông đang ngồi trong cabin xe ôtô vẽ hiện trường tai nạn giao thông.

Được một số người dân hỗ trợ, cảnh sát giao thông nọ đã nhảy ra khỏi cabin xe.

VIDEO: Bắt đối tượng ngáo đá dùng dao khống chế phụ nữ mang thai ảnh 1
Bước đầu, đối tượng Lâm Sang khai nhận đã sử dụng ma túy đá trước khi gây rối trật tự, dùng dao uy hiếp nhiều người 

Sau đó, Sang tiếp tục dùng dao đuổi theo một số người dân có mặt tại hiện trường để đánh. Rồi đối tượng này quay lại nhảy lên cabin xe ô tô của cảnh sát giao thông để chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng và người dân dùng dùng gậy đuổi xuống khỏi xe.

VIDEO: Bắt đối tượng ngáo đá dùng dao khống chế phụ nữ mang thai ảnh 3 Đối tượng Lâm Sang bị lực lượng chức năng bắt giữ

Không dừng lại, đối tượng này tiếp tục chạy ra đường tấn công người dân. Thời điểm trên, chị Phạm Thị Thúy H. (21 tuổi, trú tại TPHCM) đang được chồng chở bằng xe máy đi qua khu vực này thì bị Sang chặn lại, dùng dao dí vào cổ, khống chế. Được biết chị H. hiện đang mang thai 4 tháng. 

VIDEO: Bắt đối tượng ngáo đá dùng dao khống chế phụ nữ mang thai ảnh 4 Vụ việc gây chú ý nhiều người dân trên đường 

Một lúc sau, người dân và lực lượng công an có mặt tại hiện trường đã kịp khống chế Sang, tước đoạt hung khí và giải thoát cho chị H.; đồng thời bắt giữ đối tượng giao cho cơ quan công an xử lý.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Sang khai nhận đã sử dụng ma túy đá trước khi gây rối trật tự, dùng dao uy hiếp nhiều người trên đường.

Tin cùng chuyên mục