Viễn Thông A tập trung phát triển chiều sâu

Chính thức khai trương cửa hàng “Fonemart Viễn Thông A” đầu tiên vào năm 1997,  qua 18 năm xây dựng và phát triển thì nay có gần 220 cửa hàng và 132 trung tâm bảo hành trên toàn quốc.  Năm 2015 cũng là năm đánh dấu những thành công tích cực của Viễn Thông A với mức tăng trưởng doanh thu đạt trên 50%.
Viễn Thông A tập trung phát triển chiều sâu

Chính thức khai trương cửa hàng “Fonemart Viễn Thông A” đầu tiên vào năm 1997,  qua 18 năm xây dựng và phát triển thì nay có gần 220 cửa hàng và 132 trung tâm bảo hành trên toàn quốc.  Năm 2015 cũng là năm đánh dấu những thành công tích cực của Viễn Thông A với mức tăng trưởng doanh thu đạt trên 50%.

Theo báo cáo tài chính cho thấy, doanh thu Viễn Thông A đạt mức tăng trưởng 150% so với năm 2014, mục tiêu 2016 tăng trưởng 200% so với 2015.  Song song đó, tốc độ phát triển chuỗi Viễn Thông A trên toàn quốc đạt mức tăng 150% so với 2014. Chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá cao với tỷ lệ 80% khách hàng quay lại.

Có thể “điểm qua” những hoạt động chính tạo nên kết quả tốt trong năm 2015 của Viễn Thông A:  Với hơn 130 trung tâm V- Care bảo hành sửa chữa trên toàn quốc cùng các chương trình chăm sóc khách hàng, gói dịch vụ Vip 6 Sao, cùng các gói gia hạn bảo hành 24 tháng, bảo hành tận nhà hoặc bảo hiểm rơi vỡ vô nước kết hợp cùng công ty bảo hiểm Mỹ AIG uy tín cũng… đã góp phần mang lại các lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Cùng với đó Viễn Thông A đang là đại diện độc quyền kinh doanh một số sản phẩm mới trên thị trường, tạo nên sức cạnh tranh riêng. Đặc biệt, việc hợp tác chặt chẽ với Apple để mở cửa hàng bán lẻ cao cấp V Store (đạt chuẩn APR - Apple Premium Reseller) được ủy quyền của Apple tạo sức thu hút rõ rệt với mặt hàng của Apple.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thuận tiện hơn cho khách hàng, Viễn Thông A đã chính thức đưa vào hoạt động 40 điểm bán hàng V-Box trong các hệ thống Lotte Mart, Coop Mart và Big C trên toàn quốc. V-Box là một hệ thống bán hàng tiêu chuẩn trực thuộc Viễn Thông A giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm hàng công nghệ đặc biệt là các sản phẩm mới và hàng linh phụ kiện chính hãng giá ưu đãi mỗi ngày.

Song song với chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, khách hàng của Viễn Thông A còn nhận được nhiều lợi ích thiết thực hơn thông qua các liên kết với các hệ thống trong ngành và ngoài ngành, như: hợp tác với các ngân hàng, nhà tài chính nhằm bảo trợ nhu cầu mua sắm cho khách hàng; liên kết với hệ thống LotteMart – Loteria – Lotte Cinema, Coop Mart, BigC… nhằm tạo  ra các ưu đãi dành cho khách hàng của Viễn Thông A lẫn các đối tác.

 “Viễn Thông A không chỉ phát triển về chiều rộng mà phát triển chiều sâu mới là vấn đề chúng tôi quan tâm. Trong năm 2016, Viễn Thông A sẽ phát triển mạnh hơn nữa dịch vụ của mình theo chiều sâu, phát triển các sản phẩm, dịch vụ giá trị gia tăng, phát triển các kênh phân phối truyền thống xuống tuyến tỉnh, đặc khu kinh tế, các kênh bán hàng online và cả các liên kết trong ngành - ngoài ngành nhằm phục vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng” - Bà Hoàng Ngọc Vy - CEO Viễn Thông A chia sẻ như vậy.

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục