VietinBank tiếp tục ưu đãi cộng thêm 0,3% lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm online

Kể từ ngày 8-7-2021, khách hàng cá nhân khi gửi tiền tiết kiệm online (giao dịch trên VietinBank iPay Mobile hoặc ATM 24/7) sẽ được cộng thêm ngay lãi suất 0,3%/năm; đồng thời nhân đôi cơ hội nhận sổ tiết kiệm trị giá đến 333.333.333 VND.
VietinBank tiếp tục ưu đãi cộng thêm 0,3% lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm online

Gửi tiền tiết kiệm online đang ngày càng được đông đảo quý khách hàng lựa chọn bởi những tính năng ưu việt như: Chủ động quản lý tài chính; dễ dàng gửi/rút tiền ở mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị điện tử có kết nối Internet kể cả trong những ngày nghỉ, lễ, tết; Ứng trước tiền online khi khoản tiền gửi chưa đến hạn để bảo toàn lãi suất kể cả trong ngày thứ Bảy/Chủ nhật. Bên cạnh đó, gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả để khách hàng có thể quản trị rủi ro và hoàn toàn yên tâm với tài sản có sinh lời của mình.

Nhằm mang tới giải pháp tài chính hiệu quả, an toàn, không tiếp xúc trong mùa dịch COVID-19, kể từ 8-7-2021, VietinBank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cộng thêm 0,3%/năm cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm online kỳ hạn từ 1 đến 6 tháng trên VietinBank iPay hoặc ATM 24/7.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 33 năm thành lập VietinBank, khi gửi tiết kiệm tối thiểu từ 33 triệu đồng; khách hàng sẽ được nhân đôi cơ hội trúng thưởng 1 sổ tiết kiệm trị giá đến 333.333.333 VND.

Để gửi tiết kiệm trực tuyến trên VietinBank iPay Mobile, khách hàng thực hiện 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên Ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Bước 2: Chọn tính năng “Gửi tiết kiệm”; nhập kỳ hạn, số tiền muốn gửi và phương thức đáo hạn lãi (Ví dụ: Lãi nhận về tài khoản).

Bước 3: Chọn mục “Tôi đồng ý với điều kiện và điều khoản” và hoàn thành giao dịch mở sổ tiết kiệm.

Lưu ý: Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương thức đáo hạn gốc gồm: Tự động tất toán về tài khoản khi đáo hạn và Tự động tái tục tiếp tục gửi thêm kỳ hạn mới sau khi đáo hạn.

Để gửi tiết kiệm trên trên ATM 24/7 VietinBank, khách hàng vui lòng làm theo 3 bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Chọn dịch vụ “Gửi tiền có kỳ hạn tại ATM” trên màn hình chính.

Bước 2: Chọn kỳ hạn gửi tiền (1 tháng/2 tháng...) và nhập số tiền cần gửi (Số tiền gửi tối thiểu là 1.000.000 VND và phải chẵn triệu).

Bước 3: Chọn “Đồng ý” để xác nhận việc gửi tiền. Hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản của khách hàng và chuyển sang kỳ hạn tương ứng khách hàng đã chọn. Hoặc chọn “Hủy bỏ” để hủy lệnh gửi tiền.

Không chỉ dễ dàng thực hiện gửi tiền tiết kiệm, khách hàng còn có thể dễ dàng rút tiền tiết kiệm chỉ chưa đầy 1 phút hoàn toàn online 24/7.

Hãy gửi tiết kiệm online cùng VietinBank để nhận ngay lãi suất cực kỳ ưu đãi này nhé!

Để biết thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868;

Email: contact@vietinbank.vn.

Tin cùng chuyên mục