Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 làm khó thí sinh bằng những thử thách “khắc nghiệt“

Trải qua nửa chặng đường, Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đem lại cho khán giả những cái nhìn mới và rõ hơn đặc thù của nghề người mẫu. Các thử thách ngày càng được nâng cấp để xứng tầm.

Ngay tập đầu tiên của chương trình, với thử thách chụp hình chủ đề Upside Down đã thực sự làm khó các thí sinh khi phải treo người trong tư thế đầu chúi xuống đất và hai chân buộc chặt.
Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 làm khó thí sinh bằng những thử thách “khắc nghiệt“ ảnh 1 Thí sinh treo ngược trong thử thách Upside Dow
Qua đến tập 2, lại một thử thách nữa làm khó thí sinh khi phải làm việc nhóm và giữ thăng bằng trên đôi cà kheo. Để giữ được thăng bằng đã khó, các thí sinh còn phải tương tác với nhau và điều khiển những dải lụa để có nhưng khoảnh khắc đắt giá nhất.
Ở tập 3 và 4, các cô gái lại được chào đón với thử thách quay video fashion. Là một “ngôi sao” việc góp mặt trong những thước phim thời trang cao cấp là điều không thể thiếu. Tập 3, các cô gái phải làm việc với tấm lụa dài 2m trên bàn xoay và tác động của gió. Tập 4, với video one shot (quay một cú máy) chủ đề Disco và phong cách thời trang của thập niên 80 đòi hỏi các người mẫu phải nắm rõ được lịch sử thời trang và bộ trang phục mình mặc để thể hiện sao cho ra phong cách thời trang những năm 80.
Và đỉnh điểm nhất là ở tập 5. Ở tập này, các cô gái phải đối mặt với sự sợ hãi khi vượt qua căn hầm tối đen với vô số những chướng ngại vật vô cùng kinh dị trong “bí mật Cổ Loa thành”, các người mẫu phải thể hiện bản lĩnh ngôi sao trước ống kính khi bất ngờ bắt gặp ánh đèn flash. Chưa hết sợ hãi ở thử thách trước, các cô gái lại phải tiếp tục đối mặt với buổi chụp hình với rất nhiều trăn khổng lồ và rắn. Đã có những giọt nước mắt phải rơi xuống vì sợ hãi.
Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 làm khó thí sinh bằng những thử thách “khắc nghiệt“ ảnh 2 Khóc với thử thách chụp hình cùng trăn và rắn
Không dừng tại đó, ở tập 6, top 9 của chương trình phải trải qua thử thách không kém phần khó khăn khi phải trèo lên chiếc thang dây dài 10m được cố định từ trần nhà để thực hiện thử thách chụp ảnh động (Cinemagraph).
Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 làm khó thí sinh bằng những thử thách “khắc nghiệt“ ảnh 3 Nguy hiểm với thử thách chụp ảnh động
Các cô gái phải tạo dáng trên chiếc thang dây và chịu tác động từ nước với yêu cầu đưa ra là cơ thể bất động để có thể có tấm ảnh động như chủ đề đưa ra.
Trải qua những thử thách khắc nghiệt, chương trình đã phải lần lượt chia tay Phương Oanh, Hồng Xuân, Hồng Anh, Thùy Trâm và Hoàng Oanh.

Tin cùng chuyên mục