Viettel trao giải và tôn vinh khách hàng góp ý kiến

SGGPO
Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải và tôn vinh khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong Quý 3 tại TPHCM. Trước đó ngày 28-8-2017 lễ trao giải đã được diện ra tại Hà Nội.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải nhất cho khách hàng

Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải nhất cho khách hàng

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển” đã bước sang năm thứ 4, qua đó không chỉ kết nối Viettel và khách hàng mà còn kết nối các khách hàng với nhau. Ở đợt 1 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017”, Viettel trao thưởng 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải Ba và 100 giải khuyến khích. Đây là kết quả sau khi Hội đồng thẩm định đã sàng lọc từ 32.000 ý kiến được gửi về trong 3 tháng qua.

Viettel trao giải và tôn vinh khách hàng góp ý kiến ảnh 1 Các khách hang đóng góp ý kến hay được trao thưởng
 Chính sách sản phẩm dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu, chiếm 39,4% trong tổng số gần 30.000 ý kiến được khách hàng gửi tới Viettel. Nhiều khách hàng mong muốn được tăng thời gian khuyến mại thẻ nạp vào mỗi tháng, triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data hơn, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng khách hàng,… Bên cạnh đó, khách hàng cũng quan tâm tới việc ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố,… Ước tính, trung bình mỗi ngày chương trình tiếp nhận 160 ý kiến và tăng lên 240 ý kiến vào ngày cao điểm.
Viettel trao giải và tôn vinh khách hàng góp ý kiến ảnh 2 Ông Dương Văn Toàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel
 Ông Dương Văn Toàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết : “Từ 4 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã tạo sự liên kết khăng khít giữa các khách hàng Viettel với nhau. Bởi, mỗi ý kiến đóng góp đều có cơ hội triển khai vào thực tiễn, giúp hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel sử dụng dịch vụ chất lượng hơn. Đó chính là giá trị lớn nhất mà chương trình luôn hướng tới”. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

FPT Retail xếp thứ tư trong bảng xếp hạng Nhóm hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc.

FPT Retail vào Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam

Đây là năm thứ tư liên tiếp FPT Retail góp mặt trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ. Top 10 bảng xếp hạng năm nay vẫn được phân thành hai nhóm gồm nhóm hàng tiêu dùng nhanh và nhóm siêu thị và hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc. 

Sản phẩm công nghệ

SmartWatch GT 2 Pro với lượng pin ấn tượng, gần 15 ngày

SmartWatch Huawei GT 2 Pro với thời lượng pin liên tục lên đến 2 tuần, sở hữu chất liệu và thiết kế cao cấp, cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp bao gồm golf, chính thức có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản Dây Silicon Đen và Dây Da Xám với giá lần lượt 8.990.000 đồng và 9.490.000 đồng.

Câu chuyện công nghệ

UpRace 2020 đạt được hơn 3 triệu km

Dự án chạy bộ cộng đồng qua ứng dụng di động UpRace vừa chính thức khép lại. Kết quả UpRace 2020 đã đạt được hơn 3 triệu km chạy, tăng gấp 1.5 lần so với UpRace 2019.