Viettel tuyên dương 4 cầu thủ có đóng góp cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Các cầu thủ Viettel cam kết sẽ tiếp tục cố gắng, rèn luyện bản thân để hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới. Trước mắt, với đấu trường châu lục AFC Cup, các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình, thi đấu tốt từng trận để mang lại niềm vui cho người hâm mộ, mang về thành tích cho bóng đá Việt Nam.

Ngày 24-5, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) tổ chức lễ tuyên dương 4 cầu thủ thuộc Viettel FC đã có đóng góp cho thành tích giành Huy chương Vàng môn bóng đá nam của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31, gồm: Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài.

Viettel tuyên dương 4 cầu thủ có đóng góp cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31 ảnh 1 Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel Tào Đức Thắng và Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam trao quà động viên các cầu thủ
Tại sự kiện, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel Tào Đức Thắng và Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam trao quà động viên tinh thần và ghi nhận những đóng góp của các cầu thủ.
Ông Tào Đức Thắng chia sẻ: 4 cầu thủ Viettel FC đã có những đóng góp rất thiết thực vào thành tích chung của U23 Việt Nam. Quan trọng hơn, các cầu thủ đã thể hiện được tinh thần cống hiến, khát khao của Viettel trong quá trình tập luyện và thi đấu. Tập đoàn Viettel rất tự hào với những nỗ lực của cả 4 cầu thủ tại SEA Games 31 vừa qua.
Ông Tào Đức Thắng cũng yêu cầu, Trung tâm Thể thao Viettel phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực, thể hiện tinh thần tiên phong, phụng sự tổ quốc của Tập đoàn. Các cầu thủ cần rèn luyện, nâng cao hơn nữa về kỹ năng, sức khỏe, nhận thức để tiếp tục là nòng cốt của bóng đá nước nhà và đại diện cho hình ảnh của Viettel.
Viettel tuyên dương 4 cầu thủ có đóng góp cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31 ảnh 2 Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel Tào Đức Thắng phát biểu tại sự kiện
Tại sự kiện, 4 cầu thủ Viettel cam kết sẽ tiếp tục cố gắng, rèn luyện bản thân để hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới. Trước mắt, với đấu trường châu lục AFC Cup, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức cùng đồng đội khẳng định sẽ nỗ lực hết mình, thi đấu tốt từng trận để mang lại niềm vui cho người hâm mộ, mang về thành tích cho bóng đá Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục