VIETTOURS - Nghệ sĩ của những chuyến đi

Tổ chức tour là “nấu ăn” bằng hành trình và điểm đến để phục vụ du khách. Nấu ăn ngon tất nhiên là nhiệm vụ của đầu bếp nhưng món ăn chỉ có thể ngon khi việc nấu nướng bắt đầu bằng sự hiểu biết khẩu vị thực khách. Viettours luôn bắt đầu nấu ăn với câu hỏi khách hàng là ai và cần gì?

Du lịch là phải vui!

Một chuyến MICE thành công, ngoài sự thành công của chuyến du lịch, còn phải đạt được mục tiêu của người tổ chức: học tập, triển lãm, tri ân, team building… Do đặc thù nền kinh tế hiện nay, xu hướng dùng tour cao cấp để làm giải thưởng kích cầu đang tăng mạnh khiến thị trường MICE vốn luôn trong tình trạng cạnh tranh gay gắt, càng “đói” điểm đến hơn. Vì vậy, Viettours vẫn liên tục tạo ra những điểm đến mới với những chương trình tour mới.

Hướng dẫn viên Viettours trên du thuyền Star Cruise.

Không nhiều công ty du lịch có được mạng lưới đối tác rộng và đội ngũ tư vấn, thiết kế tour 25 năm kinh nghiệm như Viettours. Với đối tác ở hơn 70 quốc gia, Viettours dường như không có giới hạn trong việc sáng tạo nên những hành trình mới. Cuối năm nay, Viettours đang giới thiệu một loạt tour mới và làm mới lại những điểm đến đã quen thuộc. Tour đến Tây Ban Nha, Italia… do Viettours thiết kế sẽ đưa du khách khám phá 9 thành phố ven Địa Trung Hải bằng du thuyền. Đó là một hành trình đầy cảm xúc, với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trên du thuyền 5 sao đầy đủ tiện nghi giải trí cao cấp: các loại nhà hàng, các hoạt động thể thao, vui chơi… Với Viettours, du lịch không chỉ là hài lòng về điểm đến mà còn là tìm thấy niềm vui trong toàn bộ hành trình.

“Giữ chân” khách hàng bằng sự chuyên nghiệp

Du lịch MICE - tham quan kết hợp tri ân khách hàng, khen thưởng nhân viên, tổ chức hội nghị… - cũng là một phần hoạt động tái đầu tư của doanh nghiệp. Trong những năm kinh tế khó khăn, hễ người mua gặp khó thì người bán tất nhiên cũng lao đao; làm MICE cũng không ngoài quy luật đó, đặc biệt là cạnh tranh trong thị trường MICE “nhỏ như mẩu bánh”. Không thể gọi là một chuyến du lịch thành công nếu du khách ăn không no, thức ăn không ngon miệng, liên tục bị cắt giảm điểm tham quan để ghé các cửa hàng mua sắm… Chuyện đó ai cũng biết, nhưng một số công ty du lịch vẫn cố tình cắt giảm quyền lợi của khách để chào giá thật thấp, nhằm giành lợi thế đấu thầu. Khách hàng đi MICE tinh tế ở chỗ không nệ giá cả mà quan tâm chủ yếu đến chất lượng tour. Người làm tour MICE chuyên nghiệp hơn kém nhau cũng ở chỗ biết tư vấn những đường tour đặc sắc, duy trì chất lượng tour ổn định trong mọi hoàn cảnh và trân trọng khách hàng thể hiện qua những ưu tiên, như: sắp xếp giờ bay thuận lợi, nâng cấp hạng vé máy bay miễn phí, tận tụy trong phục vụ… Gần 14 năm kinh doanh, Viettours thắng thầu và giữ chân được nhiều doanh nghiệp không phải do giá siêu rẻ, mà do những giá trị các đường tour Viettours mang lại cho khách.

Tính chuyên nghiệp đã tạo nên sự khác biệt giữa Viettours với một rừng trăm hoa đua nở các hãng lữ hành. Do vậy, suốt 13 năm qua, rất nhiều khách hàng không ngại ngần giao những hợp đồng trị giá bạc tỷ vào tay một công ty chỉ hơn 70 nhân sự. Trong 9 tháng đầu năm nay, lượng khách MICE của Viettours đã tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhiều hợp đồng cho năm 2015 cũng đã bắt đầu xúc tiến.

Tổ chức tour là nấu những món ăn bằng hành trình và điểm đến để phục vụ du khách. Nấu ăn ngon tất nhiên là nhiệm vụ của đầu bếp nhưng món ăn chỉ có thể ngon khi việc nấu nướng bắt đầu bằng sự hiểu biết khẩu vị của thực khách. Viettours luôn bắt đầu nấu ăn với câu hỏi khách hàng là ai và cần gì. Từ đó, những chương trình tour được nêm nếm lại, gia giảm cho vừa khẩu vị và sức khỏe người dùng. Bởi vậy, không bao giờ có y nguyên một chương trình tour cho những khách hàng khác nhau. Nấu ăn là một nghệ thuật, làm tour cũng vậy!

Văn phòng Viettours 104 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TPHCM, ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217; Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình, ĐT: (84-4) 37.66.3636 hoặc truy cập website: www.viettours.com.vn.

Lê Vi

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Saigon Co.op căng mình đảm bảo tốt phòng tuyến lương thực, thực phẩm cho người dân TPHCM

Cùng với các bệnh viện, hiện hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại khu vực TPHCM cũng không tránh khỏi sự tấn công của dịch Covid-19 do cả hai nhóm ngành này đều phải duy trì hoạt động xuyên suốt liên tục song song để bảo vệ sức khỏe và cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân.

Địa ốc

Wyndham Coast - hàng hiếm trên thị trường căn hộ du lịch biển

Khó có thể tìm thấy một dự án nào nằm ở cung đường ven biển đẹp hàng đầu Việt Nam với mức giá hợp lý cùng với hạ tầng giao thông đang gấp rút xây dựng sẽ tạo nên sự tăng trưởng về giá trong tương lai như dự án Wyndham Coast.

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index lập đỉnh mới, vàng giảm giá

Thị trường chứng khoán Việt Nam trong phiên giao dịch ngày 18-6 tăng mạnh. Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng 17,85 điểm lên 1.377,77 điểm với 249 mã tăng, 138 mã giảm và 54 mã đứng giá. 

Nông nghiệp

Miền Trung tìm cách thích ứng xâm nhập mặn

Vùng hạ du các con sông miền Trung đang bị mặn xâm nhập nghiêm trọng. Tình trạng này khiến người dân đối mặt với thiếu nước, diện tích gieo trồng nhiều nơi phải bỏ hoang, nhiều địa phương phải chạy đua tìm các phương án ứng phó.

Tự giới thiệu

Đầu tư

Hơn 41.000 tỷ đồng đầu tư Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, kế hoạch thi công dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I tại tỉnh Quảng Bình sẽ diễn ra vào quý III-2021, có tổng mức đầu tư là 41.130 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2025. Trong đó gói thầu số 15 để thi công 2 tổ máy có trị giá 30.236 tỷ đồng đã được các bên ký kết chiều nay 17-6.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế