Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng bán sữa và các sản phẩm sữa

Thông tin từ Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, công ty đã thiết lập 500 cửa hàng bán sữa và các sản phẩm sữa mang tên Giấc Mơ Sữa Việt trên toàn quốc. Cùng với đó, Vinamilk đã phát triển của website thương mại điện tử giacmosuaviet.com.vn, góp phần gia tang tiện ích, trải nghiệm mua sắm của người dân.
Tại các cửa hàng Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho cả gia đình
Tại các cửa hàng Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho cả gia đình

Hệ thống cửa hàng mang tên Giấc Mơ Sữa Việt được đầu tư mạnh từ năm 2016 đã liên tục phát triển trong nhiều năm qua. Hiện tại, các cửa hang trên đã có mặt tại 63 tỉnh thành từ khu vực nông thôn đến thành thị.

Năm 2020, mặc dù gặp những ảnh hưởng nhất định từ dịch Covid-19, nhưng số lượng cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt liên tục gia tăng và chính thức vượt mốc 500 cửa hàng vào đầu năm 2021. Giờ đây, tại bất cứ đâu, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk cho tất cả thành viên trong gia đình tại Giấc Mơ Sữa Việt.

Riêng với website thương mại điện tử giacmosuaviet.com.vn, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng, ngay từ thời điểm thành lập năm 2016, Vinamilk đã áp dụng mô hình tiếp cận đa kênh (omni-channel), để tích hợp các lợi ích cho người tiêu dùng trên cả 2 kênh mua sắm là online và tại cửa hàng, giúp trải nghiệm mua sắm được xuyên suốt và gia tăng lợi ích tối đa.

Người tiêu dùng sẽ được tích hợp các lợi ích trên cả 2 kênh mua sắm online và tại cửa hàng

Khi khách hàng mua sắm trên kênh online, hệ thống sẽ xử lý để điều phối từ cửa hàng gần nhất, sản phẩm nhanh chóng được vận chuyển đến tận tay khách hàng, đảm bảo chất lượng, vị ngon kể cả với các sản phẩm lạnh như kem, sữa chua… Ngược lại, khi nhận được thông tin về sản phẩm mới hoặc các ưu đãi qua kênh online, khách hàng có thể đến ngay cửa hàng gần nhất để trải nghiệm, nhận khuyến mãi và tìm hiểu thêm sản phẩm mới…

Tại hệ thống Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả các mặt hàng dinh dưỡng cần thiết cho cả gia đình với danh mục hơn 200 sản phẩm. Từ sữa bột cho trẻ em, sữa bột người lớn, các dòng sữa tươi, sữa chua, nước trái cây, sữa hạt, kem… Sản phẩm luôn mới, được bảo quản tốt trong điều kiện chuẩn của Vinamilk quy định, nhất là sữa chua và kem... Đặc biệt các sản phẩm vừa ra mắt thị trường của Vinamilk đều xuất hiện “thần tốc” trên kệ của Giấc Mơ Sữa Việt để khách hàng có thể chọn lựa.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng cũng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Như trong tháng 4-2021, mừng sự kiện Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng, người tiêu dùng sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng cùng rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho kênh Giấc Mơ Sữa Việt. Bên cạnh đó, chương trình khách hàng thân thiết hàng năm sẽ mang đến những món quà đặc biệt cho Khách hàng nhân dịp sinh nhật, lễ, tết với những mức chiết khấu vô cùng ấn tượng.

Tin cùng chuyên mục