Vinasun Taxi ra mắt dòng taxi màu đỏ và gia tăng kết nối công nghệ ​

SGGPO

“Taxi đỏ” của Vinasun sử dụng dòng xe Toyota Wigo mới 100%, thể hiện sự may mắn, trẻ trung, năng động hơn. Với mong muốn sự đổi mới từng ngày để nâng cao chất lượng, gia tăng tiện ích để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

 

Vinasun Taxi màu đỏ đã xuất hiện trên đường

Vinasun Taxi màu đỏ đã xuất hiện trên đường

Sự ra đời của taxi Vinasun màu đỏ cũng nằm trong kế hoạch tăng cường năng lực cạnh tranh và góp phần tăng thu nhập cho lái xe, tăng lợi nhuận cho công ty trong năm 2021.

Song song đó Vinasun đã tiếp tục đầu tư, cải tiến, nâng cấp và hoàn thiện các tính năng của phần mềm đặt xe – điều xe tự động (Vinasun App) và thường xuyên mở rộng liên kết và hợp tác với các đối tác lớn, xây dựng các tính năng tiện ích cho khách hàng như tính năng thanh toán không cần tiền mặt VNS Prepaid - Vinasun trả trước.

Vinasun Taxi ra mắt dòng taxi màu đỏ và gia tăng kết nối công nghệ  ​ ảnh 1
Trong năm 2021, Vinasun sẽ phát triển việc thanh toán online trên Vinasun App kết hợp với các ví điện tử trên thị trường và các Mobile Money App sắp được triển khai; Thay thế toàn bộ POS thanh toán hiện nay bằng SmartPOS; Khai thác dòng xe mới Toyota Wigo với giá cước phù hợp với nhu cầu của khách hàng; Tiếp tục nâng cấp GPS từ 2G lên 4G và hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản lý - điều hành xe; Thử nghiệm việc đồng bộ thông tin của đồng hồ taximete trên điện thoại thông minh của lái xe nhằm phát huy các ưu điểm của Vinasun App; Khai thác triệt để thế mạnh của việc điều xe qua hệ thống Tổng đài. Phát triển hơn nữa các chức năng trên App nhằm đáp ứng nhu cầu nhanh nhất của khách hàng; Giữ vững và phát triển thêm các điểm tiếp thị chiến lược...
Các đổi mới nói trên thể hiện sự nỗ lực của Vinasun Taxi trong việc cập nhật các tiến bộ của công nghệ vào hoạt động kinh doanh giúp nâng cao dịch vụ và hiệu quả hoạt động.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

J&T Express xử lý đền bù trong vòng 1 ngày đối với dịch vụ J&T Super

Mọi cải tiến đều hướng vào khách hàng

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á phát triển mạnh kéo theo những cơ hội vàng tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, qua đó nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã chọn cách thức chiến lược dài hạn: “vươn dài” cánh tay dịch vụ, đầu tư chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng cuối.

 

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Không nên đáp ứng yêu cầu của tội phạm mạng

Nghiên cứu mới đây của Kaspersky cho thấy lãnh đạo doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á đã có nhận thức cao về các mối đe dọa mạng và qua đó, đánh cắp dữ liệu, tấn công APT (tấn công có chủ đích), lây nhiễm ransomware (tấn công đòi tiềc chuộc) là ba mối lo ngại hàng đầu của họ.
" />