VINCOM hỗ trợ 300 tỷ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng COVID-19

Ngày 5-3, Công ty CP Vincom Retail công bố dành 300 tỷ đồng hỗ trợ cho các đối tác thuê mặt bằng trung tâm thương mại trên toàn hệ thống. Không chỉ là sự chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, qua chương trình, Vincom sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp bán lẻ tổ chức chuỗi hoạt động kích cầu mua sắm, góp phần đưa nhịp sống năng động trở lại thị trường.

Chương trình hỗ trợ được áp dụng cho đối tác ở tất cả các ngành hàng đang kinh doanh tại 79 TTTM trên toàn quốc, có hợp đồng thuê giá cố định đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng mức ngân sách gói hỗ trợ dự kiến lên đến 300 tỷ đồng. Trong đó, phần lớn của gói hỗ trợ sẽ được dành cho việc giảm giá tiền thuê mặt bằng cho đối tác, một phần dành cho việc phát hành các voucher ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng tới mua sắm tại Vincom.

VINCOM hỗ trợ 300 tỉ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng COVID-19 ảnh 1 Gói hỗ trợ 300 tỷ dành cho đối tác ở tất cả các ngành hàng đang kinh doanh tại 79 TTTM trên toàn quốc
Tỷ lệ hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng cho các doanh nghiệp được Vincom xem xét, đánh giá theo mức độ bị ảnh hưởng của các vùng và ngành kinh doanh của doanh nghiệp để quyết định. Theo đó, thị trường tại các tỉnh/thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, các tỉnh gần biên giới có mức độ ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo là hai đô thị lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Bên cạnh đó, Vincom sẽ phối hợp với các khách thuê tổ chức các chương trình kích cầu mua sắm lớn. Đặc biệt, nhiều hoạt động gia tăng trải nghiệm khách mua sắm như miễn phí gửi xe cho các khách hàng tới xem phim hoặc tới ăn trong các gian hàng ẩm thực trong giờ trưa, tối và ưu đãi đồng giá đưa đón cho khách di chuyển bằng các hãng xe công nghệ… sẽ được Vincom chủ động triển khai.
Nhằm mang lại môi trường mua sắm tiện nghi và an toàn cho khách hàng, Vincom tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng dịch như duy trì kiểm soát thân nhiệt người vào TTTM; vệ sinh bề mặt các khu vực công cộng với dung dịch sát khuẩn 2 tiếng/lần; bố trí bảo vệ đeo găng tay, khẩu trang mở cửa và bấm thang máy cho khách... Đây là những biện pháp chủ động đã được Vincom tiên phong triển khai ngay từ những ngày đầu của dịch Covid-19. 

VINCOM hỗ trợ 300 tỉ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng COVID-19 ảnh 2 Vincom đã và đang có những biện pháp phòng dịch quyết liệt để bảo vệ khách hàng
Chia sẻ về mục tiêu chương trình, Bà Trần Mai Hoa – Tổng Giám đốc Công ty CP Vincom Retail cho biết: “Vincom luôn đồng hành cùng các khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch như hiện nay. Gói hỗ trợ 300 tỷ này sẽ không chỉ giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng về chi phí mà còn có thể tập trung nguồn lực, cùng Vincom xây dựng những chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, góp phần đưa nhịp sống năng động trở lại với người tiêu dùng Việt Nam.”

Hệ thống Vincom hiện nay đã có mặt tại 43 tỉnh thành, sở hữu 1,6 triệu m2 diện tích mặt sàn bán lẻ phủ khắp các phân khúc thị trường. Đối tác đồng hành của Vincom gồm hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ nổi tiếng quốc tế và trong nước, bao gồm đầy đủ các ngành hàng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, nội thất… cho tới các dịch vụ như vui chơi giải trí, ẩm thực… Với văn hóa dịch vụ từ trái tim, các TTTM Vincom đã trở thành nơi tiên phong mang tới những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hiện đại, lan tỏa nụ cười và niềm vui tới cộng đồng.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Saigon Co.op tung ra hơn 12 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn

Saigon Co.op tung ra hơn 12 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn

Chiều 3-8, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tung ra thị trường hơn 12 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn phòng Covid-19 (giá trung bình 22.000 đồng/túi 3 cái); cùng hơn 100.000 chai nước rửa tay, gel rửa tay khô giá không đổi...

Địa ốc

Triển vọng các dự án của Kim Oanh Group trong 6 tháng cuối năm 2020

6 tháng đầu năm 2020, tình hình kinh tế - xã hội của Việt Nam có nhiều diễn biến khó lường như dịch Covid-19, Nhà nước siết chặt quản lý thị trường bất động sản (BĐS)... Tuy nhiên, với những nỗ lực vượt bậc, Kim Oanh Group vẫn thu được nhiều kết quả đáng ghi nhận. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Chuyển biến tích cực trong việc gỡ “thẻ vàng” thủy sản

Thực hiện quyết liệt các chỉ đạo của Trung ương, thời gian qua tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được những kết quả hết sức khả quan trong cuộc chạy đua góp phần gỡ “thẻ vàng” cho thủy sản xuất khẩu. Ngành nông nghiệp cùng các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn đã có những giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn tình trạng đánh bắt trái phép thủy sản tại địa phương.

Đầu tư

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công ở ĐBSCL

Sáng 1-8, tại TP Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì hội nghị làm việc với lãnh đạo các địa phương ĐBSCL và TPHCM, về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm; tình hình giải ngân vốn đầu tư công; các nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thu hút đầu tư; giải ngân vốn đầu tư công, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội. 

Thông tin kinh tế

Picity High Park: Giải pháp an cư cho gia đình đa thế hệ

Picity High Park là căn hộ cao cấp giá tầm trung tại quận 12 (TPHCM), thỏa mãn các tiêu chí cho gia đình yêu thích cuộc sống quây quần. Không những vậy, dự án đã được cấp phép xây dựng và đang trong quá trình triển khai. Đồng thời, chủ đầu tư còn ký kết với 2 đơn vị thi công đầu ngành xây dựng nhằm cam kết chất lượng công trình.

Thông tin kinh tế