VinFast thắng lớn tại bình chọn Car Awards 2021

Sau một năm đầy nỗ lực, VinFast đứng trên bục vinh quang tại Car Awards 2021 với hai giải thưởng cao nhất trong phân khúc dành cho Lux A2.0 và Fadil, đồng thời xuất sắc giành danh hiệu hãng xe có dịch vụ tốt nhất.

Car Awards 2021 là giải thưởng chuyên nghiệp về xe đầu tiên do báo điện tử VnExpress tổ chức, nhằm vinh danh những mẫu xe tiêu biểu nhất tại Việt Nam theo từng phân khúc với nhiều tiêu chí khắt khe, qua các vòng bầu chọn từ Hội đồng chuyên môn và các độc giả có kinh nghiệm. Hai mẫu xe Fadil và Lux A2.0 của VinFast đã xuất sắc giành giải Xe của năm ở các phân khúc xe nhỏ cỡ A và phân khúc sedan cỡ D, E do hội đồng giám khảo bình chọn, đồng thời cũng nhận được sự đánh giá cao nhất của độc giả.

VinFast Fadil - Ô tô của năm 2021 phân khúc xe nhỏ cỡ A

VinFast Fadil đã vượt qua Kia Morning và Huyndai i10 đầy thuyết phục để được vinh danh tại hạng mục “Ô tô của năm phân khúc xe nhỏ cỡ A” trong khuôn khổ lễ trao giải Car Awards 2021 với số điểm là 78,77 điểm. Với động cơ 1.4L mạnh nhất phân khúc, VinFast Fadil không chỉ là mẫu xe đa dụng, tiện nghi và bền bỉ vượt trội, mà còn là một trong những mẫu xe được hỗ trợ tốt nhất về giá bán và các chương trình hậu mãi.

VinFast thắng lớn tại bình chọn Car Awards 2021 ảnh 1
VinFast Fadil từng lập kỷ lục về doanh số bán hàng và đứng đầu phân khúc vào năm 2020 khi bán được 18.016 xe. Trong năm 2021, với số lượng xe đã bàn giao tăng tới 30%, đạt 24.128 chiếc, Fadil tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng về doanh số bán xe phân khúc A và trở thành chiếc xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam với khoảng cách hơn 4.000 xe so với mẫu xe đứng thứ hai.
VinFast thắng lớn tại bình chọn Car Awards 2021 ảnh 2
Được trang bị động cơ 1.4L, công suất 98 mã lực, Fadil có các tính năng an toàn tiên tiến như cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật... Xe cũng sở hữu tới 6 túi khí ở bản cao cấp. Trước đó vào tháng 3/2021, VinFast Fadil cũng đã đạt giải thưởng “Mẫu xe được yêu thích nhất phân khúc” do cộng đồng OTOSAIGON và OTOFUN tổ chức với 68% lượt bình chọn.

VinFast Lux A2.0 - Xe của năm 2021 phân khúc sedan cỡ D, E

Với số điểm 82,22 theo đánh giá của các chuyên gia và độc giả nhiều kinh nghiệm, VinFast Lux A2.0 đã vượt qua các đối thủ đến từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc để giành chiến thắng thuyết phục trong phân khúc sedan cỡ D, E.

VinFast thắng lớn tại bình chọn Car Awards 2021 ảnh 3
VinFast Lux A2.0 được đánh giá cao nhờ kiểu dáng hiện đại, khả năng vận hành ấn tượng cùng giá bán hợp lý và hậu mãi xuất sắc. Trong năm 2021, VinFast Lux A2.0 đã tạo dựng được vị thế khi liên tục dẫn đầu phân khúc về doanh số trong nhiều tháng liên tiếp. Với 6.330 xe bán ra trong năm 2021, VinFast Lux A2.0 cũng từng được cộng đồng OTOSAIGON và OTOFUN bình chọn là “Mẫu xe được yêu thích nhất phân khúc”.

Mẫu sedan của VinFast gây ấn tượng nhờ động cơ 2.0L có công suất tới 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, cùng hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động ZF 8 cấp. VinFast Lux A2.0 còn được ASEAN NCAP công nhận đạt chuẩn an toàn 5 sao, mức xếp hạng an toàn cao nhất dành cho ô tô.

VinFast - Hãng xe có dịch vụ tốt nhất

Bên cạnh hai giải thưởng Xe của năm dành cho Fadil và Lux A2.0, VinFast còn được vinh danh tại Car Awards 2021 là “Hãng xe có dịch vụ tốt nhất” do độc giả bình chọn. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của VinFast trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

VinFast thắng lớn tại bình chọn Car Awards 2021 ảnh 4
Kể từ khi chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam, VinFast luôn cho thấy hình ảnh của một hãng xe luôn lắng nghe, thấu hiểu và nhanh chóng giải quyết mọi băn khoăn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Không chỉ đưa ra những chính sách hỗ trợ và giá bán hấp dẫn để giúp cho ngày càng nhiều người Việt có thể sở hữu những mẫu ô tô chất lượng với chi phí hợp lý, VinFast còn thường xuyên triển khai các chương trình tri ân khách hàng và áp dụng những chính sách hậu mãi chưa từng có tiền lệ, giúp đem đến sự hài lòng, an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

Điển hình phải kể đến chính sách bảo hành tốt nhất thị trường - 10 năm hoặc 200.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho tất cả các dòng ô tô chạy xăng đã bán và sẽ bán ra thị trường, bao gồm cả Fadil, Lux và President. Với chính sách này, VinFast không chỉ là hãng xe hiếm hoi trên thế giới bảo hành chính hãng lên tới 10 năm cho các dòng ô tô phổ thông mà còn trở thành hãng xe có chế độ bảo hành tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Ngoài việc quy hoạch phủ sóng hệ thống xưởng sửa chữa và bảo hành rộng khắp trên 63 tỉnh thành, VinFast còn tiên phong triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Trong giai đoạn đầu, Mobile Service dành cho ô tô sẽ được triển khai tại 5 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, trong khi Mobile Service dành cho xe máy điện sẽ được thực hiện trên toàn quốc.

Về Car Awards 2021

Car Awards 2021 là chương trình chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam về bình chọn và vinh danh sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh vực ô tô do Báo điện tử VnExpress tổ chức. Hệ sinh thái Car Awards 2021 sẽ có hàng loạt sự kiện, tâm điểm là bình chọn "Ô tô của năm 2021" và "Ô tô của năm theo từng phân khúc 2021".

Giải thưởng ở từng phân khúc sẽ do Ban giám khảo lựa chọn với cấu trúc: 60% số điểm đến từ Hội đồng chuyên môn và 40% số điểm đến từ độc giả nhiều kinh nghiệm. Hội đồng chuyên môn do Ban tổ chức lựa chọn, là các nhà báo chuyên ngành, các chuyên gia đánh giá xe, chuyên gia kỹ thuật, mua bán, sản phẩm. Trong khi đó, độc giả nhiều kinh nghiệm là những người sử dụng xe nhiều năm và hoàn thành bảng câu hỏi chuyên môn do Ban tổ chức đưa ra.

Tin cùng chuyên mục