Vivo X50 series sắp ra mắt trong tháng 7

Bên cạnh dòng V series, X series là dòng flagship cao cấp chuyên nhiếp ảnh, được vivo đầu tư những công nghệ mới nhất cho bộ camera sau. Theo thông tin từ hãng dòng flagship X50 series về Việt Nam trong tháng 7 này. 
Vivo X50 series
Vivo X50 series
Được biết, ra mắt toàn cầu vào đầu tháng 6 vừa qua, vivo X50 series đã tạo được sức hút lớn với cộng đồng công nghệ vì máy được trang bị hệ thống camera gimbal giúp mang đến trải nghiệm tốt cho các tín đồ đam mê công nghệ, cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nói riêng và những người yêu thích chụp ảnh nói chung. 
Vivo X50 series sắp ra mắt trong tháng 7 ảnh 1

Camera chống rung quang học OIS trên vivo X50 tạo nên bước ngoặt mới, tái định nghĩa khái niệm nhiếp ảnh di động, hệ thống camera gimbal nổi bật mang đến trải nghiệm chụp ảnh và quay phim cho người dùng với chất lượng chuyên nghiệp. 

Vivo X50 series sắp ra mắt trong tháng 7 ảnh 2

Một điểm khác biệt thú vị cho phiên bản vivo X50 Pro, đó là camera macro được thay thế bằng ống kính tiềm vọng, với tính năng Hyper Zoom cho góc nhìn được thu phóng lên đến 60x, mở ra cơ hội chủ động tiếp cận chủ thể trong mọi hoàn cảnh.

Vivo X50 series sắp ra mắt trong tháng 7 ảnh 3 vivo X50 series
Về thiết kế của vivo X50 series được đánh giá cao, bộ đôi flagship này lần lượt sở hữu độ dày chỉ 7,55mm trên X50 và 8mm trên X50 Pro. Tính đến thời điểm hiện tại, tại thị trường Việt Nam thì vivo X50 là chiếc smartphone mỏng nhất và hỗ trợ công nghệ kết nối mạng di động thế hệ mới 5G.
Bên cạnh dòng V series, thì X series lại là dòng flagship cao cấp chuyên nhiếp ảnh, được vivo đầu tư những công nghệ mới nhất cho bộ camera sau. Theo thông tin từ hãng dòng flagship X50 series về Việt Nam trong tháng 7 này. 

Tin cùng chuyên mục