VNPT tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Để phục vụ kỳ nghỉ lễ dài ngày dịp 30-4 và 1-5 năm nay, VNPT đã tập trung gia tăng năng lực phục vụ trên toàn hệ thống đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thuê bao tốt nhất.

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cả hệ thống chính trị và nhân dân cả nước vẫn đang tập trung cho công tác chống dịch.

Do vậy, để bảo đảm an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ trong dịp nghỉ lễ, đáp ứng yêu cầu công tác phòng chống dịch, Tập đoàn VNPT đã sớm xây dựng các phương án triển khai rất cụ thể.

Theo đó, để đảm bảo an toàn thông tin cũng như năng lực phục vụ mạng lưới trong kỳ nghỉ lễ, VNPT đã rà soát đánh giá năng lực, cấu hình hệ thống để nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng. Nhà mạng cũng đồng bộ các biện pháp đảm bảo an toàn mạng lưới, an toàn thông tin, sẵn sàng ứng trực xử lý, ứng cứu thông tin khi cần thiết.

VNPT tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ dịp nghỉ lễ 30-4  và 1-5 ảnh 1 VNPT đã triển khai các giải pháp tăng cường năng lực mạng lưới, phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài
Tuân thủ, thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác đảm bảo an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ, các đơn vị chức năng của VNPT chủ động tiến hành kiểm tra cơ sở hạ tầng, phương án kênh luồng các hướng đi đến quốc tế, các trung tâm kỹ thuật, các đài, trạm viễn thông... Đồng thời rà soát, triển khai các giải pháp tăng cường năng lực mạng lưới, nâng cao chất lượng và vùng phủ sóng di động tại các khu vực có phát sinh lưu lượng lớn (chủ động các xe phát sóng, trang thiết bị ứng cứu…); sẵn sàng triển khai các phương án dự phòng đáp ứng kịp thời các yêu cầu thông tin khẩn cấp, thông tin đột xuất.
Bên cạnh đó, VNPT cũng chủ động hạ tầng và thiết bị đáp ứng tổ chức các dịch vụ trực tuyến phục vụ sự chỉ đạo của Chính phủ, các bộ ngành, các cấp Chính quyền, nhu cầu sử dụng của khách hàng bảo đảm cả năng lực, chất lượng và công tác phục vụ.
Song song với tăng cường hạ tầng kỹ thuật, nhằm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp khách hàng trong suốt kỳ nghỉ, tổng đài 18001091 của VinaPhone cũng sẽ đảm bảo phục vụ 24/24 giờ. Tổng đài sẽ giải đáp thông tin, tư vấn, hỗ trợ đăng ký gói cước.
Bên cạnh kênh tổng đài, VNPT cũng kết nối khách hàng với đội ngũ chăm sóc online qua kênh Live Chat tại website https://vnpt.com.vn, Fanpage và Zalo VNPT - VinaPhone. Kênh Live Chat tư vấn và hỗ trợ tất cả khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng các dịch vụ, gói cước của VNPT, hoạt động từ 7 giờ đến 21 giờ hàng ngày.

Trong bối cảnh dịch bệnh còn những diễn biến phức tạp khó lường, VNPT khuyến nghị khách hàng nghiêm túc tuân thủ và thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế và các cấp chính quyền về phòng, chống dịch Covid-19. Không tụ tập và hạn chế ra đường khi không có việc cần thiết; thực hiện các biện pháp tự phòng vệ để giữ gìn sức khỏe cho bản thân và người xung quanh; thực hiện khai báo y tế theo quy định.

TRẦN BÌNH

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

POCO F2 Pro: Flagship “killer” đã trở lại thị trường Việt Nam

POCO F2 Pro sở hữu bộ tứ camera 64MP mặt sau, camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX686 giúp mang lại ảnh có độ chi tiết cao. Ở mặt trước POCO F2 Pro trang bị camera pop-up 20MP với đèn thông báo nhiều màu, giải pháp này giúp giảm độ dày viền màn hình. 

Câu chuyện công nghệ

Thị trường - chính sách

FPT Telecom cung cấp gói Internet tự chọn

Với giải pháp này, thay vì lựa chọn những gói dịch vụ được ấn định của các nhà cung cấp, giờ đây các doanh nghiệp có thể lựa chọn gói Internet theo tiêu chí phù hợp với quy mô, nhu cầu của mình, đặc biệt trong thời điểm bình thường mới.