Vụ hỗn chiến ở Quy Nhơn: Khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp 1 đối tượng

Ngày 18-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định đã ra quyết định khởi tố vụ án vụ hỗn chiến vào khuya 15-5 trước tòa nhà Trung tâm Thương mại Chợ Lớn Quy Nhơn (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Trưa 18-5, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Anh Tuấn (sinh năm 1993, phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn) để phục vụ công tác điều tra.

Hai băng nhóm đâm chém nhau vào khuya 15-5
Một đối tượng bị chặt đứt lìa cánh tay phải nằm trên đường

Hiện, Cơ quan điều tra đang tiếp tục theo dõi và lấy lời khai của 1 số đối tượng liên quan để làm rõ hành vi. “Chờ bắt thêm 1 số đối tượng liên quan để làm rõ hành vi thì chúng tôi mới tiến tới khởi tố các bị can khác…”, vị lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết.

Như Báo SGGP đã thông tin, khoảng 23 giờ khuya 15-5, trước tòa nhà Trung tâm Thương mại chợ Lớn Quy Nhơn đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 băng nhóm thanh niên với hàng chục đối tượng. Các đối tượng sử dụng kiếm, phảng phát bờ và một số hung khí khác để đâm chém nhau làm náo loạn cả khu phố.

Trong lúc đâm chém nhau, phát hiện anh Lê Đức Đ. (27 tuổi, trú tại khu vực 6, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn) bị chém đứt lìa cánh tay, nhóm thanh niên ngay sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân nằm thoi thóp trên đường.

Hung khí các đối tượng sử dụng để chém nhau

Sau đó, nhiều người dân đã phát hiện anh Đ. và đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên Đ. đã tử vong vào lúc 0 giờ 15 phút rạng sáng 16-5.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến trên là do mâu thuẫn trong quá trình mua bán “cỏ Mỹ” giữa nhóm giang hồ có biệt danh “Lò Bò” và nhóm “Nhà Đèn” đều ở TP Quy Nhơn.

Tin cùng chuyên mục