Liên quan đến vụ sập núi tại Bản Vẽ, Nghệ An: Đưa được nạn nhân thứ 8 ra ngoài

Cho đến hết ngày 19-12, việc tìm kiếm cứu nạn vẫn tiếp tục được tiến hành khẩn trương. Bên cạnh những công cụ hỗ trợ đặc biệt khác, 2 chó nghiệp vụ (có tên là Ô Ma và Hát Tốp) của Bộ đội Biên phòng cũng đã xác định được 7 vị trí của 7 nạn nhân, tuy nhiên những nạn nhân này còn nằm sâu trong lòng đất, đá nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Sáng sớm trời đổ mưa nên đã gây khó khăn cho công tác tìm kiếm. Rất may lượng mưa không lớn và không kéo dài. Đến 10 giờ sáng lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể nạn nhân thứ 8 ra ngoài, đó là anh Hoàng Anh Vũ (SN 1978, quê Tân Long, Yên Lập, Phú Thọ), là thợ khoan thuộc Công ty Sông Đà 5. Đến 10 giờ sáng lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể nạn nhân thứ 8 ra ngoài, đó là anh Hoàng Anh Vũ (SN 1978, quê Tân Long, Yên Lập, Phú Thọ), là thợ khoan thuộc Công ty Sông Đà 5. Lúc 16 giờ 30 phút chiều cùng ngày lực lượng cứu hộ cũng đã phát hiện được thêm nạn nhân thứ 9. Tuy nhiên vì vị trí này có đá lớn nên việc đưa nạn nhân ra vẫn còn tiếp tục và chưa thể xác định danh tính.

* Nhằm chia sẻ nỗi đau cùng gia đình 18 kỹ sư, công nhân bị nạn, cùng ngày (19-12), đại diện Báo SGGP đã tới thăm hỏi và trao 54 triệu đồng tới các gia đình nạn nhân (mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng). Thay mặt gia đình 18 nạn nhân, ông Thái Sơn-Giám đốc Ban Điều hành Dự án Thủy điện Bản Vẽ- chân thành cảm ơn Báo SGGP đã kịp thời đến động viên, chia sẻ nỗi đau cùng gia đình những người bị nạn, cảm ơn tấm lòng tương thân tương ái của báo.

D.C.

Thông tin liên quan

- Tìm thấy thêm 3 thi thể nạn nhân

- Chồng chất nỗi đau

- Nổ mìn tìm xác nạn nhân

- 18 công nhân chết do sạt lở đá

Tin cùng chuyên mục