Vợ chồng cựu cán bộ ngoại giao cùng nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (7-11-1917 – 7-11-2015) và tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, sáng nay, 3-11, Đoàn công tác của Thành ủy do đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM dẫn đầu đã đến nhà riêng trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên cao tuổi Đảng.

(SGGPO).- Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (7-11-1917 – 7-11-2015) và tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, sáng nay, 3-11, Đoàn công tác của Thành ủy do đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM dẫn đầu đã đến nhà riêng trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên cao tuổi Đảng.

Trong đợt này, đồng chí Nguyễn Đức Cang (sinh năm 1925), cựu cán bộ ngoại giao và vợ - đồng chí Nguyễn Thị Bội Lan (sinh năm 1928) cùng được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Hai vợ chồng đồng chí Cang quê quán đều ở huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi; là đồng đội cùng chiến đấu và cùng vào Đảng thời điểm tháng 9-10 năm 1946. Hiện cả hai vợ chồng đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Võ Văn Thưởng chúc mừng vợ chồng đồng chí Nguyễn Đức Cang và nhấn mạnh, đây không chỉ là vinh dự của bản thân các đồng chí và gia đình, mà còn là vinh dự của địa phương, vinh dự của TPHCM, khi có những người con cống hiến, hy sinh rất nhiều, rất bền bỉ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Cả khi còn công tác lẫn khi về hưu, các đồng chí vẫn tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, xây dựng gia đình văn hóa, hạnh phúc, là những tấm gương sáng cho con cháu, các đảng viên trẻ và người dân ở địa phương. Đồng chí Võ Văn Thưởng mong muốn các đồng chí tiếp tục giáo dục con cháu noi theo tấm gương của cha ông, đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở vững mạnh.

Đoàn cũng đã đến nhà riêng trao tặng đồng chí Nguyễn Xuân Đồng (sinh năm 1928) Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đồng chí Đồng sinh hoạt tại Đảng bộ phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM nhưng thời gian gần đây bị bệnh nặng. Đồng chí Võ Văn Thưởng đặc biệt căn dặn người thân hết sức quan tâm, chăm sóc để đồng chí Đồng mau chóng hồi phục sức khỏe.


Hồng Hiệp

Tin cùng chuyên mục