Xuân kết nối yêu thương, Saigontourist Group trao 154 phần quà tết cho người lao động

Trong nhiều năm qua, chương trình “Xuân kết nối yêu thương” do Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH Một thành viên (Saigontourist Group) tổ chức đã trao tặng hàng trăm phần quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 Saigontourist Group trao 154 phần quà tết cho người lao động
Saigontourist Group trao 154 phần quà tết cho người lao động
Ngày 10-1, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương” lần thứ 8, trao tặng 154 phẩn quà tết có tổng giá trị 340 triệu đồng bao gồm cả tiền và quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Xuân kết nối yêu thương, Saigontourist Group trao 154 phần quà tết cho người lao động ảnh 1  Saigontourist Group trao 154 phần quà Tết cho người lao động.

Theo đó, chương trình “Xuân kết nối yêu thương” là một trong số những hoạt động vì cộng đồng của Saigontourist Group được tổ chức vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Mục đích nhằm hỗ trợ cho những anh chị em lao động có đóng góp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tại các đơn vị nhưng có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm liền không thể về quê sum họp cùng gia đình hoặc không đủ điều kiện vui xuân đón tết. Nguồn kinh phí của chương trình được huy động chính từ đóng góp của các đơn vị thành viên và từ Quỹ phúc lợi xã hội của Tổng Công ty.

Xuân kết nối yêu thương, Saigontourist Group trao 154 phần quà tết cho người lao động ảnh 2
Bà Trương Tố Hoa, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH Một thành viên cho biết: “Đúng như tên gọi, chương trình Xuân kết nối yêu thương như 1 vòng tay thân ái, gửi gắm niềm vui tết đến với những anh chị em lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị trong hệ thống Saigontourist Group. Bên cạnh đó, chương trình Xuân kết nối yêu thương, những hoạt động vì cộng đồng của Saigontourist Group thể hiện tinh thần nhân văn, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững…”.

Trong nhiều năm qua, chương trình Xuân kết nối yêu thương đã trở thành một ngày vui thiết thực đối với hàng trăm lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn vào đúng thời điểm những ngày trước Tết Nguyên đán.

"Số tiền và quà tặng cho mỗi lao động trị giá không lớn nhưng chương trình thực sự đã mang niềm vui tết đến sớm với người lao động và gia đình, đặc biệt ý nghĩa trong lúc chi phí mua sắm Tết tăng cao”, bà Trương Tố Hoa chia sẻ.

Xuân kết nối yêu thương, Saigontourist Group trao 154 phần quà tết cho người lao động ảnh 3
Xuân kết nối yêu thương, Saigontourist Group trao 154 phần quà tết cho người lao động ảnh 4
Xuân kết nối yêu thương, Saigontourist Group trao 154 phần quà tết cho người lao động ảnh 5 Hàng trăm phần quà tết được trao cho các nhân viên, anh chị em lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị trong hệ thống Saigontourist Group
Hiện có trên trên 18.000 cán bộ, công nhân viên, lao động đang làm việc tại các đơn vị thành viên thuộc hệ thống Saigontourist Group tại các tỉnh, thành trên cả nước trong các lĩnh vực như: khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf và truyền hình cáp.

Ngoài chương trình Xuân kết nối yêu thương, hàng năm Saigontourist Group còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng như: tổ chức các giải golf ủng hộ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố, chương trình nước sạch học đường, hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại do thiên tai, tặng quà cho các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, trao học bổng cho con em các cán bộ, nhân viên Saigontourist có hoàn cảnh khó khăn….

Saigontourist Group là Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam ra đời vào ngày 1-9-1975. Hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hàng, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf và truyền hình cáp… Hàng năm, Saigontourist Group đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, có quan hệ với hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước. Tổng doanh thu hàng năm khoảng 22.500 tỷ đồng, lợi nhuận khoảng 5.000 tỷ đồng và nộp vào ngân sách nhà nước trên 4.500 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục