Yến Sào Nam Dược Kids: Tăng cường đề kháng, bé khỏe vững vàng cho mẹ an tâm

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, ba mẹ cho con ăn yến không những cho trẻ một sức đề kháng vững vàng mà còn giúp con khỏe mạnh về thể chất, trí não. Yến Sào Nam Dược Kids với sự kết hợp hoàn hảo giữa tổ yến giàu dinh dưỡng cùng Lysine và Taurine là sự lựa chọn tuyệt vời.
Có thành phần ngoài nguồn dinh dưỡng quý giá từ tổ yến, Yến Sào Nam Dược Kids còn được bổ sung thêm Lysine và Taurine giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ nhỏ
Có thành phần ngoài nguồn dinh dưỡng quý giá từ tổ yến, Yến Sào Nam Dược Kids còn được bổ sung thêm Lysine và Taurine giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ nhỏ

Giá trị dinh dưỡng của yến sào đối với trẻ

Tổ yến có hàm lượng protein cao 42,8 - 54,9% nhiều hơn cả thịt và cá. Bên cạnh đó là các acid amin không thay thế được và rất cần thiết cho cơ thể như: Cysteine, phenylalanin, tyrosin,...với hàm lượng rất cao (34,31%), đường glucose và các vitamin B, C, E, PP,...muối natri, sắt, phosphor và các nguyên tố vi lượng khác. Với nguồn dưỡng chất dồi dào, yến sào có ý nghĩa quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật, phát triển trí tuệ ở trẻ nhỏ.

Theo TS. BS Nguyễn Trọng Hưng, Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam chia sẻ: “Tổ yến được coi là thức ăn bổ dưỡng có chứa protein, acid amin, vi khoáng thiết yếu, rất cần cho mọi người nâng cao sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe. Sử dụng với hàm lượng phù hợp kết hợp với chế độ ăn hàng ngày, hoạt động thể lực thích hợp để có đề kháng tốt nhất”.

Một số lợi ích của yến sào đối với trẻ nhỏ người lớn cần biết:

Tổ yến có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa của trẻ, các nguyên tố hiếm trong tổ yến như Cr, Zn,... rất quý trong việc kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột. Zn còn kích thích sinh tế bào miễn dịch từ đó tăng đề kháng, chống lại bệnh tật cho trẻ.

Yến sào cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, biếng ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng, ngủ ngon hơn.

Đặc biệt, trẻ đang trong độ tuổi phát triển, hoàn thiện trí não cũng nên dùng tổ yến, nhất là trong những mùa kiểm tra thi cử bởi vì các nguyên tố vi lượng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.

Lựa chọn Yến Sào Nam Dược Kids giúp con tăng đề kháng, sức khỏe vững vàng

Với hàm lượng tổ yến nguyên chất lên tới 25%, từ 100% tổ yến Khánh Hoà cao cấp đạt chuẩn, Yến Sào Nam Dược Kids được đội ngũ chuyên gia Nam Dược nghiên cứu kỹ lưỡng, hoàn toàn phù hợp với thể trạng của trẻ nhỏ.

Một đề tài nghiên cứu khoa học “Taurine tham gia vào chuyển hóa năng lượng ở cơ bắp, mô mỡ và gan” (được quản lý bởi NCBI -Trung tâm Quốc gia về thông tin Công nghệ sinh học, thuộc thư viện Quốc gia Hoa kỳ) có viết: Taurine đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa năng lượng. Thiếu Taurine có thể gây ra rối loạn chức năng chuyển hóa năng lượng. Khả năng tổng hợp Taurine của cơ thể bị hạn chế, việc bổ sung acid amin này trong chế độ ăn uống có thể tăng cường chuyển hóa năng lượng trong hoạt động của cơ, chức năng tim, hoạt động của gan và mô mỡ. Còn Lysine lại được biết đến như một acid amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, phải bổ sung qua ăn uống, với ý nghĩa quan trọng trong tổng hợp protein, phát triển tầm vóc, thần kinh, trí não, tăng khả năng chịu đựng căng thẳng cho trẻ. 

Sự kết hợp hoàn hảo của tổ yến cùng Lysine và Taurine sẽ mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào cho cơ thể trẻ, giúp trẻ ăn ngon, tăng hấp thu, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch để trẻ phát triển khỏe mạnh, thông minh.

Yến Sào Nam Dược Kids đảm bảo tiêu chí 3 không: không chất bảo quản, không chất tạo màu, không mùi hương tổng hợp, mang đến hũ yến sào tự nhiên tươi ngon, sánh đặc vừa an toàn, lại ngon miệng, thanh mát, phù hợp vị giác của trẻ.

Yến Sào Nam Dược Kids: Tăng cường đề kháng, bé khỏe vững vàng cho mẹ an tâm ảnh 1
Tìm mua sản phẩm tại: https://shopee.vn/nam_duoc_official 

Website: https://yensaonamduoc.vn

Hotline: 1800.64.68.45.

Giấy tự công bố số: 04/DTFOOD/2022

Giấy chứng nhận IQC số: IQC/22/2183.19

Sản phẩm của: Công ty CP Nam Dược 

Địa chỉ: 51 Trương Công Giai, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH DTFOOD

Địa chỉ: Thôn Lương Hòa, xã Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Tin cùng chuyên mục