Bắt được nghi phạm giết chết hai người tại Bình Dương và Quảng Trị

(SGGPO).- Trưa 21-8, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, nghi phạm Trần Đình Thịnh (28 tuổi), trú thôn Mộc Đức, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị bước đầu đã khai nhận chính là người đã giết chết anh Trần Văn Lai (39 tuổi), trú thôn Tân Xuân, xã Gio Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị vào đêm 20-8 và vợ của Thịnh là Quách Thị Thơm (30 tuổi) quê Thanh Hóa tại Bình Dương.

Nguyên nhân là, Thịnh nghi chị Thơm có quan hệ bất chính với anh Lai nên có mâu thuẫn. Sau đó, chị Thơm bỏ vào Bình Dương ở với người thân.

Cách đây khoảng một tuần, Thịnh vào Bình Dương gặp chị Thơm và đâm chết chị Thơm tại một nhà nghỉ ở thị xã Thuận An (Bình Dương) đêm 19-8.

Tiếp đó, Thịnh từ TPHCM ra Huế thuê xe về nhà ở huyện Cam Lộ và chuẩn bị sẵn hung khí. Đến khoảng 20 giờ ngày 20-8, Thịnh bất ngờ lao vào nhà riêng của anh Lai và dùng mã tấu chém anh Lai rồi bỏ chạy ra ngoài, vứt lại chiếc xe máy.

Đại tá Trần Đức Việt, Phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo truy bắt hung thủ sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng kinh hoàng trên.

Từ những đặc điểm nhận dạng do người nhà nạn nhân cung cấp, cùng tan vật tại hiện trường, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm. Sau khi được cơ quan chức năng và gia đình nghi phạm liên tục vận động đầu thú. Đến khoảng 5 giờ 30 phút sáng 21-8, Thịnh đã rời nơi ẩn nấp, đến trụ sở UBND xã Gio Việt đầu thú.

Văn Thắng

Tin cùng chuyên mục