Nhận ma túy qua đường gửi xe khách để bán cho con nghiện

Sáng 29-12, Công an TP Đà Lạt cho biết đang tạm giữ đối tượng Đinh Đăng Khoa (22 tuổi, ngụ phường 8, quận 5, TPHCM) để điều tra, xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Đinh Đăng Khoa (áo đen) bị tạm giữ
Đối tượng Đinh Đăng Khoa (áo đen) bị tạm giữ

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 ngày 28-12, Đội cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Đà Lạt kiểm tra tại khách sạn trên đường Phan Đình Phùng, phường 2 (TP Đà Lạt) đã phát hiện trên nóc tủ quần áo (một phòng khách thuê để lưu trú) có 3 gói nylon, trong đó có hai gói chứa 150 viên thuốc lắc và 1 gói nhỏ có 23 túi nylon chứa chất ketamine.

Tại thời điểm kiểm tra, Đinh Đăng Khoa khai nhận, từ giữa năm 2017, trong những lần lên Đà Lạt chơi và sử dụng ma túy, thấy có nhiều người hỏi mua nên đã nảy sinh ý định tìm mua thuốc lắc và ketamine tại TPHCM, sau đó mang lên Đà Lạt bán lại để kiếm lời.

Đến sáng ngày 28-12, Khoa chuyển 20 triệu xuống TPHCM cho một đối tượng để đặt hàng. Sau khi nhận được hàng vận chuyển qua đường xe khách, đem về khách sạn chưa kịp chia nhỏ để bán cho các con nghiện trên địa bàn TP Đà Lạt thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Đà Lạt điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục