Ô-mart kết nối kinh doanh trực tuyến

Hôm nay 6-12, Công ty Ô-mart Việt Nam đã ra mắt ứng dụng thông minh mang tên “Ô-mart – Everyone’s market”, nhằm kết nối và phát triển hình thức kinh doanh trực tuyến trên khắp Việt Nam.
 
Ô-mart ngày ra mắt dịch vụ
Ô-mart ngày ra mắt dịch vụ

Ô-mart là ứng dụng di động được xây dựng dựa trên nền tảng hai kho ứng dụng lớn nhất hiện nay là IOS và Android, người dùng có thể tải và cài đặt miễn phí trên thiết bị di động. Từ ứng dụng, các đơn vị kinh doanh có thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ lên hệ thống gian hàng để kết nối với người sử dụng, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin hoặc tham khảo và đặt chỗ để sử dụng các dịch vụ tiện ích như ăn uống, vui chơi, khám chữa bệnh, học hành, kinh doanh…

Ô-mart kết nối kinh doanh trực tuyến ảnh 1 Ô-mart và các nhân viên trong ngày ra mắt ứng dụng
Ngoài 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội, TPHCM và Đồng Nai, Ô-mart còn có đội ngũ chuyên viên hơn 300 người, hoạt động tại 63 tỉnh thành trong cả nước để săn tìm thông tin bổ ích cung cấp cho hệ thống.
Điểm đáng chú ý của Ô-mart so với các ứng dụng khác chính là phạm vi cung cấp dịch vụ không bó hẹp trong các thành phố lớn mà đươc mở rộng ở hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Hiện tại, Ô-mart là ứng dụng siêu kết nối với 408 chuyên mục, chia làm 17 nhóm chính gồm hầu như tất cả các dịch vụ từ mua sắm, ăn uống, giải trí, tuyển dụng, sửa chữa điện tử, đồ công nghiệp ... đến trang trại cũng đều có.
Ông Nguyễn Văn Hiền, CEO của Ô-mart cho biết: Ô-mart không chỉ là niềm tự hào của chúng tôi mà là niềm vui dành cho tất cả những người trẻ đang khởi nghiệp tại Việt Nam. Tôi cũng hy vọng Ô-mart sẽ tạo ra một nơi lý tưởng cho những kỹ sư trẻ Việt Nam tìm đến và làm việc”.

Tin cùng chuyên mục