Vụ hành hạ trẻ ở Bình Dương: Bà Phụng đã nhiều lần bạo hành cháu Ngân

(SGGPO).- Như SGGP đã đưa tin, ngày 25-11, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Nguyễn Thị Phụng, sinh năm 1958, ngụ 2/91 tổ 14 ấp Bình Thuận 1, xã Thuận Giao, huyện Thuận An vì hành vi hành hạ người khác theo điều 110 Bộ luật hình sự.

Theo lời khai ban đầu của bà Phụng tại cơ quan điều tra, thời điểm bà hành hạ bé Hồ Thị Thúy Ngân là vào chiều 20-11. Bà ta cũng đã thừa nhận hành vi tắm gội đầu cho bé Ngân như trong clip  không chỉ một mà nhiều lần.

Cùng ngày gia đình bé Ngân đã liện hệ với trung tâm trợ giúp pháp lý Bình Dương để nhờ giúp đỡ và bảo vệ quyền lợi cho cháu Ngân. Theo luật sư Thái Thanh Hải, Phó Chủ nhiệm đoàn luật sư tỉnh Bình Dương, sau khi nắm thông tin trên báo SGGP và xem Video Clip trên mạng, ông  nhìn nhận vụ việc trên hai yếu tố.

Thứ nhất là bà Phụng có dấu hiệu hành hạ dã man với cháu bé. Sự tàn ác thể hiện ở hành vì buộc cháu bé nằm xuống sàn nhà tắm, lấy chân dẫm lên mông, lưng cháu bé, rồi túm tóc kéo ngược đầu cháu lên và múc nước dội vào mặt cháu liên tục…

Yếu tố thứ hai, cháu Ngân mới 3 tuổi, được gia đình gửi bà Phụng chăm sóc. Cháu bé trong tình trạng lệ thuộc và quá nhỏ không có thể tự vệ được mà bà Phụng lại có vi tàn ác như vậy.

Qua tiếp xúc với gia đình, bố mẹ cháu Ngân cho biết sắp tới sẽ gửi đơn đề nghị chính quyền can thiệp để xử lý bà Phụng, bảo vệ quyền lợi cho cháu bé đồng thời có tác dụng răn đe và phòng ngừa những vụ việc tương tự xảy ra.

T.Đạt

>> Vụ bảo mẫu hành hạ dã man cháu bé 3 tuổi: Cháu bé bị viêm phổi

Tin cùng chuyên mục