Cất nóc dự án khu tái định cư kiểu mẫu tại quận 7

Sáng ngày 6-1, Công ty Cổ phần Đức Khải đã tổ chức lễ cất nóc và hoàn thành phần thô dự án Khu tái định cư Phú Mỹ quận 7, TPHCM.
Cất nóc dự án khu tái định cư kiểu mẫu tại quận 7

(SGGPO).- Sáng ngày 6-1, Công ty Cổ phần Đức Khải đã tổ chức lễ cất nóc và hoàn thành phần thô dự án Khu tái định cư Phú Mỹ quận 7, TPHCM.

Dự án được thực hiện theo chủ trương xã hội hoá do Công ty Cổ phần Đức Khải đầu tư, quy mô 10 block với tổng vốn đầu tư gần 4.400 tỷ đồng, bao gồm nhà ở, khu thương mại, các công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật. Sau khi hoàn thành, chủ đầu tư sẽ giao lại cho thành phố 407 căn hộ để phục vụ tái định cư cho các chương trình tái định cư trọng điểm của thành phố.

Dự kiến dự án tái định cư này sẽ hoàn thành vào tháng 7- 2012.

Phối cảnh khu tái định cư.

Phối cảnh khu tái định cư.

Tại buổi lễ này, ông Nguyễn Tấn Bền, Giám đốc Sở Xây dựng thành phố, Phó Ban Chỉ đạo Tái định cư thành phố yêu cầu quận 7 đẩy nhanh tiến độ các dự án di dời trên và ven kênh rạch trên địa bàn quận để xác định nhu cầu của các hộ dân nhằm bố trí vào dự án. Ông Nguyễn Tấn Bền cũng yêu cầu UBND quận 7 tổ chức cho người dân đi xem khu nhà mẫu của dự án này để người dân góp ý sau đó tiến hành cho người dân bóc thăm chọn căn hộ để nhanh chóng bố trí nhà cho các hộ dân sau khi dự án hoàn thành.

H.Nh.

Tin cùng chuyên mục