Hỗ trợ người dân tại khu dân cư Kỷ Nguyên quận 7

Công ty cổ phần Đức Khải, chủ đầu tư dự án khu Dân cư Kỷ Nguyên quận 7 (The Era Town) cho biết, mặc dù bị ảnh hưởng bởi khó khăn chung của thị trường bất động sản, khu dân cư này đã bước vào giai đoạn hoàn thiện, dự kiến vào ngày 30-6-2012 sẽ bàn giao 470 căn hộ thuộc khối B4 cho UBND TPHCM để làm quỹ nhà ở phục vụ tái định cư các dự án trọng điểm của TP.

(SGGPO). – Công ty cổ phần Đức Khải, chủ đầu tư dự án khu Dân cư Kỷ Nguyên quận 7 (The Era Town) cho biết, mặc dù bị ảnh hưởng bởi khó khăn chung của thị trường bất động sản, khu dân cư này đã bước vào giai đoạn hoàn thiện, dự kiến vào ngày 30-6-2012 sẽ bàn giao 470 căn hộ thuộc khối B4 cho UBND TPHCM để làm quỹ nhà ở phục vụ tái định cư các dự án trọng điểm của TP.

Nhằm hỗ trợ cho những cư dân mới là những khách hàng đã mua căn hộ của dự án này, Công ty Đức Khải cho biết sẽ hỗ trợ những khách hàng có nhu cầu thay đổi thiết kế nội thất và thi công trang trí nội thất bên trong căn hộ theo ý thích nhưng không ảnh hưởng đến kết cấu chính.

Việc này sẽ giúp cho khách hàng giảm được nhiều thời gian sửa chữa và tiết kiệm được nhiều chi phí. Chủ đầu tư sẽ nhận việc đăng ký thay đổi thiết kế và thi công nội thất bên trong căn hộ cho khách hàng có nhu cầu từ ngày 3-4 đến ngày 30-6-2012.

Công ty Đức Khải sẽ tổ chức lễ cất nóc toàn bộ 4 khối – block thuộc Khu III của dự án và kết hợp Hội nghị tri ân khách hàng để khách hàng, người dân được trực tiếp tham quan, chứng kiến về chất lượng và tiến độ của dự án vào lúc 18 giờ ngày 7-4 tại Khu Nhà mẫu dự án The Era Town, đường 15B nối Nguyễn Lương Bằng, quận 7.

Dự án The Era Town được thực hiện theo chủ trương xã hội hóa do Công ty cổ phần Đức Khải đầu tư, quy mô 10 block với tổng vốn đầu tư gần 4.400 tỷ đồng, bao gồm nhà ở, khu thương mại, các công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật.

H.NHUNG

Tin cùng chuyên mục