100.000 khẩu trang y tế được phát miễn phí cho du khách đến TPHCM

Hàng trăm ngàn khẩu trang y tế miễn phí sẽ lần lượt được phát cho du khách trong nước và quốc tế từ nay đến hết ngày 10-2, do các hãng lữ hành phối hợp cùng Sở Du lịch TPHCM thực hiện. Các địa điểm phát tặng khẩu trang lần lượt tại Bưu điện TPHCM, Nhà thờ Đức bà, Nhà hát TPHCM...
Du khách được tặng khẩu trang khi tham quan quận 1, TPHCM sáng nay 2-2
Du khách được tặng khẩu trang khi tham quan quận 1, TPHCM sáng nay 2-2

Sáng nay 2-2 (Mùng 9 Tết Canh Tý), Trung tâm Xúc tiến Du lịch - Sở Du lịch TPHCM cùng đại diện các doanh nghiệp lữ hành đã phát hàng ngàn khẩu trang miễn phí phòng chống virus Corona cho khách du lịch trong nước và quốc tế.

100.000 khẩu trang y tế được phát miễn phí cho du khách đến TPHCM ảnh 1 Du khách được tặng khẩu trang miễn phí sáng nay 2-2 tại quận 1, TPHCM

Theo đó, khoảng 100.000 chiếc khẩu trang y tế 4 lớp sẽ được phát cho du khách từ nay đến ngày 10-2, khi khách đến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn TPHCM.

Khẩu trang được đặt mua tại các đơn vị uy tín. Hàng nhập về được các tình nguyện viên thuộc các công ty lữ hành, Trung tâm xúc tiến Du lịch phân chia ra từng túi nhỏ đựng 5 - 10 chiếc để phát cho khách.

100.000 khẩu trang y tế được phát miễn phí cho du khách đến TPHCM ảnh 2 Du khách được tặng khẩu trang khi tham quan TPHCM sáng nay 2-2
Trong sáng nay, các đơn vị đã tiến hành phát khẩu trang lần lượt tại 3 địa điểm du lịch gồm Bưu điện TPHCM, Nhà thờ Đức bà, Nhà hát TPHCM.
Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn TP đã và đang có nhiều điểm phát khẩu trang miễn phí tại quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh… Trong số đó có nhiều điểm phát tặng là các nhà thuốc tân dược, cơ sở chuyên kinh doanh trang thiết bị y tế.

Tin cùng chuyên mục