11 năm Syngenta tặng 130 nhà tình thương cho các hộ nông dân nghèo

Tháng 1-2022, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam trao tặng 20 căn nhà tình thương và nhiều phần quà cho các hộ nông dân nghèo tại Đăk Lăk, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế... 220 phần quà tết cũng được gửi đến các hộ nông dân nghèo với mong muốn bà con có một cái tết đủ đầy.
Syngenta Việt Nam trao tặng nhà tình thương cho hộ nông dân nghèo tại Đắk Lắk
Syngenta Việt Nam trao tặng nhà tình thương cho hộ nông dân nghèo tại Đắk Lắk

Riêng năm 2021, Syngenta Việt Nam hỗ trợ xây dựng 20 căn nhà cho 20 hộ nông dân nghèo các tỉnh Yên Bái, Cao Bằng, Sơn La, Bắc Giang, Nghệ An, Đắk Lắk, Gia Lai, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế, mỗi căn trị giá 40 triệu đồng.

Bên cạnh việc đưa ra các giải pháp cũng như công nghệ tiên tiến về nông dược và hạt giống giúp người nông dân khai thác tiềm năng của cây trồng, nâng cao năng suất và gia tăng thu nhập, Syngenta Việt Nam cam kết gắn bó với cộng đồng nông thôn thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa. “Mái ấm Syngenta” là một trong số những hoạt động như vậy.

Được khởi xướng vào năm 2010, “Mái ấm Syngenta” mang lại mái ấm đúng nghĩa cho các hộ nông dân nghèo tại Việt Nam, đã có 130 căn nhà trị giá hơn 6 tỷ đồng được Syngenta Việt Nam tặng cho 130 hộ nông dân nghèo tại 40 tỉnh thành cả nước, giúp bà con có được mái ấm yêu thương, ổn định cuộc sống và an tâm sản xuất.

Tin cùng chuyên mục