135 sinh viên Học viện Cán bộ TPHCM nhận bằng tốt nghiệp

Sáng 26-12, Học viện Cán bộ TPHCM tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân đợt 2 cho 135 sinh viên đại học hệ chính quy ngành Quản lý nhà nước Khóa I (niên khóa 2016-2020).

 PGS.TS Nguyễn Tấn Phát - Thành ủy viên, Giám đốc Học viện Cán bộ TP chúc mừng 135 tân cử nhân ngành Quản lý nhà nước được nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này. Trong đó có 2 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi, 74 sinh viên đạt loại khá.

135 sinh viên Học viện Cán bộ TPHCM nhận bằng tốt nghiệp ảnh 1 PGS.TS Nguyễn Tấn Phát chúc mừng các tân cử nhân

Theo PGS.TS. Nguyễn Tấn Phát, trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0, kiến thức càng trở nên vô hạn và những điều các tân cử nhân hôm nay đã học được mới chỉ là những kiến thức nền tảng cơ bản, làm hành trang ban đầu để các em bước vào đời lập thân, lập nghiệp. “Các em phải học tập không ngừng để phát triển bản thân và sự nghiệp. Đồng thời phải luôn ghi nhớ công ơn ba mẹ, thầy cô đã luôn quan tâm, yêu thương, khích lệ cả về cả vật chất, tinh thần, tâm sức để các em từng bước trưởng thành như hôm nay”,  PGS.TS Nguyễn Tấn Phát nhắn nhủ.  

Trước đó, Học viện Cán bộ TP đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đợt 1 cho 259 sinh viên khóa đầu tiên.

Năm 2016 là năm đầu tiên Học viện Cán bộ TPHCM được Bộ Giáo dục - Đào tạo cấp phép tuyển sinh hệ đại học chính quy với chuyên ngành Quản lý nhà nước. Đây là trường chính trị cấp tỉnh đầu tiên của 63 tỉnh, thành trên cả nước đào tạo đại học hệ chính quy bên cạnh nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của TP. Khóa đầu tiên, Học viện tuyển sinh 493 sinh viên, đến nay số lượng sinh viên chính quy của Học viện là gần 3.000 em. 

Tin cùng chuyên mục