2 nữ sinh mâu thuẫn, người lớn dùng súng “giải quyết” khiến 3 người bị thương

Ngày 19-10, Công an TP Sầm Sơn và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đã làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng khiến 3 người bị thương.

 

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: M.C

Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 18-10, gia đình ông Lê Bá Th. (63 tuổi, trú tại thôn 3, xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn) đang ăn cơm. Bất ngờ, lúc này ông Đỗ Đức T. (trú tại thôn 4, xã Quảng Minh, TP Sầm Sơn) kéo một nhóm người đến “nói chuyện”. Lý do của cuộc “nói chuyện” là cháu nội ông Lê Bá Th. đã có mâu thuẫn với cháu của ông Đỗ Đức T. (cả hai đang học lớp 7).

Trong lúc “nói chuyện”, giữa nhóm người của ông T. và nhà ông Th. đã xảy ra cãi cọ. Nhóm người của ông Đỗ Đức T. đã xông vào dùng tuýp sắt, gậy đánh các thành viên trong gia đình ông Lê Bá Th.. Đặc biệt, nhóm người này còn dùng súng bắn khiến ông Th., anh H. (con ông Th.) và cháu Q. (cháu ông Th.) bị thương. Chưa dừng lại ở đó, một hồi sau, 4 xe ô tô chở theo nhiều đối tượng khác đã kéo đến đứng ngoài đường dùng súng bắn vào nhà ông Th..

Sau khi nhóm người của ông Đỗ Đức T. bỏ đi, mọi người mới đưa được ông Th., con, cháu đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa với nhiều vết thương ở đầu, mặt, chân… .

Ngay khi nhận được thông tin, Công an TP Sầm Sơn đã triển khai lực lượng tại hiện trường, cùng Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục