2 tỷ đồng cho cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp năm 2020

Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học (ĐH) Quốc gia TPHCM (IEC) vừa phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp - CiC 2020”. 
2 tỷ đồng cho cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp năm 2020

CiC 2020 là cuộc thi của ĐH Quốc gia TPHCM giao cho IEC phối hợp với Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, Trường ĐH Kinh tế - Luật, Trường ĐH Quốc tế  tổ chức dưới sự hỗ trợ của Sở KH-CN TPHCM và Quỹ Hỗ trợ khởi nghiệp ĐH Quốc gia TPHCM. Mục đích cuộc thi hướng đến thu hút hơn 200 ý tưởng, dự án khởi nghiệp với 600 sinh viên tham dự đến từ các trường ĐH, cao đẳng, trung cấp, học viện toàn quốc và quốc tế. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 2 tỷ đồng. Thời hạn đăng ký từ nay đến ngày 19-6.

CiC mong muốn mang đến sân chơi “thực chất” cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng, trang bị cho sinh viên tư duy, kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thông qua các hoạt động trải nghiệm khởi nghiệp trong suốt hành trình 6 tháng của cuộc thi. Thông qua các vòng thi, các nhóm sẽ nắm được quá trình phát triển, những giai đoạn và cách thức để một ý tưởng khởi nghiệp trở thành một dự án kinh doanh. Cuộc thi tạo cơ hội kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội với các doanh nhân khởi nghiệp thành công, các nhà chuyên môn, nhà đầu tư. Sau cuộc thi, ban tổ chức sẽ hỗ trợ các dự án tiềm năng gọi vốn đầu tư, tham gia chương trình ươm tạo, tăng tốc khởi nghiệp của ITP và đối tác quốc tế.

Thí sinh có thể tìm hiểu và đăng ký tại địa chỉ www.bit.ly/apply_cic2020 

Tin cùng chuyên mục