500 gian hàng tham gia Hội nghị Kết nối cung - cầu

Sáng nay (2-12), tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ đã diễn ra lễ khai mạc Hội nghị Kết nối cung -  cầu giữa TPHCM và các tỉnh thành năm 2021, do Sở Công thương tổ chức. 

Hội nghị có sự tham gia 500 gian hàng của cộng đồng doanh nghiệp, trưng bày và giới thiệu những sản phẩm đặc sản, thế mạnh của địa phương; trình diễn những nét đặc sắc của TPHCM. Các nhóm ngành hàng được tập trung giới thiệu như: sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm chủ lực, sản phẩm, dịch vụ được bình chọn “Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2020”. Chương trình kéo dài 4 ngày (từ ngày 2 đến 5-12) với sự tham gia của 600 doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh thành cùng các hệ thống phân phối, điểm bán trên địa bàn TPHCM. Chương trình nằm trong chuỗi kế hoạch chuẩn bị hàng Tết Nguyên đán sắp tới của thành phố.

Tại hội nghị còn có nhiều hoạt động thiết thực: Giới thiệu phương thức kinh doanh trên sàn thương mại điện tử; hội thảo chuyên đề “Hỗ trợ tiêu thụ, xuất khẩu hàng hóa thông qua sàn thương mại”; hội nghị các nhà cung ứng “Tiếp xúc, giải đáp, kết nối giữa các doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp thương mại điện tử và đơn vị cung ứng tiềm năng”.  

Tin cùng chuyên mục