800 tình nguyện viên Prudential chạy bộ gây quỹ từ thiện

Hơn 800 tình nguyện viên của Công ty THHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã tham gia chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện thường niên BBGV Fun Run lần thứ 19 tổ chức tại TPHCM, ngày 29-9.
800 tình nguyện viên Prudential chạy bộ gây quỹ từ thiện

Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BBGV Fun Run được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội các doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam, nhằm gây quỹ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khuyến khích tinh thần vận động và gắn kết cộng đồng. 19 năm qua, Fun Run đã chào đón hơn 110.000 người tham gia và gây quỹ hơn 11 tỷ đồng cho nhiều tổ chức từ thiện tại Việt Nam.

800 tình nguyện viên Prudential chạy bộ gây quỹ từ thiện ảnh 1
Luôn quan tâm đến việc đóng góp nhiều sáng kiến xây dựng một Việt Nam khoẻ mạnh, Prudential đã và đang thực hiện nhiều dự án với tầm nhìn dài hạn. Có thể kể đến dự án “Vì một cộng đồng không rác thải nhựa” phối hợp cùng Quỹ Quốc tế Bảo tồn thiên nhiên (WWF).

Dự án bắt đầu từ những nghiên cứu về thực trạng sử dụng nhựa, hiểu biết, thái độ, hành vi tiêu thụ nhựa trên phạm vi toàn quốc, từ đó cung cấp kiến thức và kêu gọi cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng nhựa vì sức khoẻ của những người thân yêu.

Cùng với đó, nhiều hoạt động khác như Dự án “Nâng cao năng lực sơ cấp cứu tại trường học và cộng đồng” đã và đang góp phần đưa sống khoẻ trở thành phong cách sống phổ biến. Đây cũng là nền tảng xây dựng tương lai bền vững hơn cho cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục