AEON Việt Nam hai năm liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Công ty TNHH AEON Việt Nam vừa được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020” do HR Asia – Tạp chí Nhân sự hàng đầu khu vực bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp AEON Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này.
AEON Việt Nam hai năm liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Được đề cử từ danh sách 308 doanh nghiệp sáng giá ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, AEON Việt Nam một lần nữa được vinh danh bên cạnh những thương hiệu khác như: Unilever, Heineken, Coca-Cola…

Giải thưởng là một minh chứng đúng cho chiến lược đầu tư phát triển con người lâu dài, xây dựng môi trường làm việc công bằng, song hành với những giá trị văn hóa doanh nghiệp riêng biệt chỉ có tại AEON Việt Nam.

Theo Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Quản trị Chiến lược Nguồn nhân lực của AEON Việt Nam, doanh nghiệp cam kết mang đến 3 cơ hội cho toàn thể nhân viên, bao gồm cơ hội Thăng tiến, Phát triển và Cống hiến cho cộng đồng. Trong đó, cơ hội Phát triển về chuyên môn và kỹ năng thông qua đào tạo là phúc lợi bền vững nhất mà AEON Việt Nam luôn đề cao và đảm bảo cho nhân sự của mình.
Sau 7 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc không ngừng mở rộng kinh doanh và đóng góp phát triển kinh tế xã hội, AEON Việt Nam còn hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục