Bà Rịa - Vũng Tàu: Hoãn phiên tòa xét xử vụ án lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Ngày 19-7, sau 3 ngày xét xử vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty CP Địa ốc An Khang (TP Vũng Tàu) cùng các bị cáo nguyên là cán bộ lãnh đạo UBND TP Vũng Tàu, Hội đồng xét xử (HĐXX) TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ cho Viện KSND cùng cấp điều tra bổ sung.
Trước đó, cùng ngày, HĐXX tập trung xét hỏi phía bị hại là những người góp vốn vào Công ty CP Địa ốc An Khang nhưng nhiều người không có mặt.
Một số người ủy quyền cho các cá nhân khác tham gia phiên tòa và yêu cầu chuyển từ người bị hại sang làm nhân chứng vì họ không bị thiệt hại gì trong vụ án.
Các bị cáo nguyên là cán bộ lãnh đạo UBND TP Vũng Tàu thì khẳng định việc xét duyệt và ký cho chuyển mục đích sử dụng hơn 86.000m2 đất thành đất ở của Công ty CP Địa ốc An Khang là đúng quy định pháp luật.
HĐXX đã hoãn phiên tòa để bổ sung các tài liệu, chứng cứ mà tại phiên tòa không thể thực hiện được. Ngoài ra, có căn cứ cho rằng vụ án còn có đồng phạm khác nên cần trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Tin cùng chuyên mục