Bắt “trùm” cho vay nặng lãi ở Thái Bình

Ngày 8-11, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Thái Bình vừa bắt khẩn cấp 3 đối tượng để điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Các đối tượng bị bắt gồm: Lê Mai Anh (58 tuổi, thường gọi Chúc “Nhị”, ngụ TP Thái Bình), Hoàng Long Bách (25 tuổi, ngụ huyện Vũ Thư, Thái Bình) và Đỗ Văn Hùng (29 tuổi, ngụ huyện Thái Thụy, Thái Bình). 

Trước đó, khoảng 23 giờ 40 ngày 6-11, Công an TP Thái Bình nhận được đơn trình báo của anh N.Q.D. (ở phường Tiền Phong, TP Thái Bình), đêm cùng ngày có 2 đối tượng là nam giới đi xe máy đến nhà anh D., rồi ném túi ni lông đựng sơn màu đỏ vào cửa, tường của nhà anh D. Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, công an khẩn trương điều tra và xác định, dưới sự chỉ đạo của Lê Mai Anh, Bách và Hùng đã tạt sơn vào nhà anh D. 

Làm việc với công an, các đối tượng khai nhận nguyên nhân đổ chất bẩn, hắt sơn vào nhà anh D. là do vợ anh D. vay tiền của vợ chồng Lê Mai Anh. Do đó, để khủng bố tinh thần con nợ, Chúc “Nhị” đã nhiều lần thuê đối tượng nghiện và dân xã hội đen hắt chất bẩn, sơn vào nhà người thân của gia đình anh D. Lê Mai Anh là đối tượng giang hồ cộm cán và là “trùm” cho vay nặng lãi tại tỉnh Thái Bình. 

Tin cùng chuyên mục