Bệnh nhân Covid-19 người Anh (74 tuổi) xuất viện vào 22 giờ đêm 13-4

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã làm thủ tục cho bệnh nhân Covid -19 thứ 28 là ông Dixong John Garth (quốc tịch Anh, 74 tuổi) được xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.
Các bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương chúc mừng vợ chồng bệnh nhân người Anh
Các bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương chúc mừng vợ chồng bệnh nhân người Anh

Đêm 13-4, Bộ Y tế thông báo vào lúc 22 giờ đêm cùng ngày,  Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã làm thủ tục cho bệnh nhân Covid -19 thứ 28 là ông Dixong John Garth (quốc tịch Anh, 74 tuổi) được xuất viện.

Ông Dixong John Garth nhập viện ngày 8-3 cùng vợ khi sang Việt Nam du lịch. Trong thời gian điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, ông Dixong John Garth đã có 2 lần cho kết quả xét nghiệm âm tính vào các ngày 8-4 và 10-4. Tình trạng sức khỏe của ông Dixong John Garth hiện nay ổn định, không sốt.

Bệnh nhân Covid-19 người Anh (74 tuổi) xuất viện vào 22 giờ đêm 13-4 ảnh 1 Bệnh nhân từng suy hô hấp nặng trong thời gian điều trị
Ông Dixong cùng vợ (cũng là bệnh nhân mắc Covid-19 điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, đã được công bố khỏi bệnh trước đó) ngay sau khi được ra viện sẽ đáp chuyến máy bay về nước vào rạng sáng 14-4 do Chính phủ Anh bố trí dành riêng cho  công dân Anh.

Tin cùng chuyên mục