BIDV ra mắt gói sản phẩm toàn diện dành riêng cho khách hàng tiểu thương

Gói Tiểu thương của BIDV triển khai từ ngày 5-10-2021 sẽ giúp khách hàng “gỡ rối” khi quay trở lại hoạt động kinh doanh sau mùa dịch với nhiều ưu thế vượt trội. Khách hàng hộ kinh doanh, tiểu thương không cần có đăng ký kinh doanh mà chỉ cần chứng minh được hoạt động kinh doanh thì đều có cơ hội tham gia gói sản phẩm này.
BIDV ra mắt gói sản phẩm toàn diện dành riêng cho khách hàng tiểu thương

Khó khăn là câu trả lời chung của nhiều tiểu thương sau khi quay trở lại kinh doanh sau 5 tháng bùng phát dịch Covid-19. Chi phí đầu vào tăng cao nhưng nguồn khách hàng không ổn định khiến nhiều tiểu thương càng kinh doanh càng lỗ, đặc biệt là với khu vực miền Nam. Các gói hỗ trợ đã được “tung” ra nhưng cần thời gian và quá trình để thẩm thấu đến các hộ kinh doanh, tiểu thương.

Gói Tiểu thương của BIDV là lời giải đáp cơ bản và toàn diện cho những khó khăn mà hộ kinh doanh gặp phải khi quay trở lại hoạt động. Theo đó, khi khách hàng tham gia vào Gói Tiểu thương sẽ được sử dụng ngay dịch vụ B-free và được miễn ngay mọi loại phí chuyển tiền online, phí quản lý tài khoản và duy trì SmartBanking… giúp tiết kiệm chi phí hoạt động. 

Khách hàng cũng được tiếp cận gói vay sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi trong năm 2021 chỉ từ 5,3%/năm và được BIDV cấp thẻ tín dụng với hạn mức lên đến 100 triệu đồng, giúp hỗ trợ ổn định nguồn vốn hoạt động.

Đặc biệt, BIDV còn tặng khách hàng nhiều quà tặng bao gồm: Tặng miễn phí tài khoản số đẹp với giá trị lên đến 50 triệu đồng, thời gian đến hết 31-12-2021; Tặng 66.666 đồng cho 120.000 khách hàng mới đầu tiên, và combo voucher (Vnshop/QR/Topup điện thoại) trị giá 250.000 đồng/khách hàng khi đăng ký mới SmartBanking và phát sinh giao dịch.

Bên cạnh các chính sách sản phẩm, BIDV còn hỗ trợ lắp đặt miễn phí tentcard VietQR - hỗ trợ khách hàng chuyển tiền nhanh chóng mà không cần tiếp xúc trực tiếp cũng như không cần nhớ số tài khoản.

Với cam kết đồng hành cùng tất cả các khách hàng, BIDV sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn phục vụ cho nhu cầu thiết thực của khách hàng.

4 cách đăng ký online dịch vụ BIDV SmartBanking và nhận ngay combo ưu đãi 300.000 đồng:


1. Đăng ký trên App bằng định danh điện tử (eKYC), dành cho khách hàng chưa có thông tin tại BIDV, video hướng dẫn tại: https://youtu.be/jLVrHXMcuTU.

2. Đăng ký trên App và xác thực bằng mã pin thẻ ATM, dành cho khách hàng có thẻ ATM BIDV.

3. Đăng ký trên App và xác thực bằng bộ câu hỏi bảo mật, dành cho khách hàng đã có thông tin tại BIDV. Tải app và đăng ký ngay tại: https://bit.ly/SmartBankingmoi.

4. Đăng ký trực tuyến trên website BIDV theo link: https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/dkbsb1.htm.

Tin cùng chuyên mục