Bộ đôi smartwatch Amazfit GTR 2 và GTS 2 ra mắt tại Việt Nam

Amazfit GTR 2 và GTS 2 là phiên bản quốc tế và có hỗ trợ tiếng Việt với thiết kế sang trọng, sản phẩm được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và có mức giá hợp lý dễ dàng tiếp cận đến người dùng. 
Amazfit GTR 2
Amazfit GTR 2

Nếu như Amazfit GTR 2 là sự pha trộn giữa thiết kế đồng hồ truyền thống mặt tròn 1.39 inch với các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe và tập luyện phong phú, thì Amazfit GTS 2 lại có thiết kế phong cách thời trang, cá tính, kiểu dáng đẹp với mặt hình chữ nhật 1.65 inch.

Bộ đôi smartwatch Amazfit GTR 2 và GTS 2 ra mắt tại Việt Nam ảnh 1 Amazfit GTR 2
Về thiết kế, cả hai cùng được trang bị màn hình AMOLED cao cấp với độ phân giải và mật độ điểm ảnh cao, mặt kính 3D Corning Gorilla, mang lại cho người dùng hình ảnh sắc nét và sống động.
Bộ đôi smartwatch Amazfit GTR 2 và GTS 2 ra mắt tại Việt Nam ảnh 2
Thừa hưởng công nghệ ấn tượng nhất của Huami là cảm biến quang học BioTracker thế hệ thứ 2 giúp theo dõi nhịp tim 24/7 cực kỳ chính xác nhờ kết hợp cập nhật chu kỳ đo lường theo đúng giờ trong ngày, tuần và tháng.
Ngoài ra, bề mặt còn được phủ lớp carbon giúp chống xước tốt hơn và hạn chế bám vân tay. Chế độ màn hình luôn hiển thị, với hơn 40 hình nền có sẵn hoặc cũng có thể tùy chỉnh cập nhật hình nền theo ý thích. Chế độ truy cập nhanh các mục ưa thích cũng là một điểm cộng cho sản phẩm.
Bộ đôi smartwatch Amazfit GTR 2 và GTS 2 ra mắt tại Việt Nam ảnh 3
Bên cạnh đó, cảm biến BioTracker thế hệ thứ 2 còn hỗ trợ đo độ bão hòa oxy trong máu SpO2 OxygenBeats. Khi hoạt động trí óc hay luyện tập thể thao với cường độ cao, việc kiểm tra mức SpO2 sẽ kiểm soát được thể trạng, đưa ra cảnh báo về sự bất thường của cơ thể.
Bộ đôi smartwatch Amazfit GTR 2 và GTS 2 ra mắt tại Việt Nam ảnh 4
Với khả năng chống nước lên đến 5ATM có ở hai phiên bản Amazfit GTS 2 và GTR 2 thế hệ mới, “đánh bật” nhiều dòng đồng hồ thông minh cùng phân khúc khi người dùng có thể yên tâm lặn sâu tới 50 mét vẫn có thể theo dõi các chỉ số cơ thể, thành tích mà không cần lắng lo về độ bền.
Điểm cải tiến lớn nhất trên chiếc đồng hồ Amazfit GTS 2 và GTR 2 là chúng được tích hợp Mic và Loa để hỗ trợ nghe-gọi thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại. Với tính năng này, người dùng dễ dàng thực hiện đàm thoại khi có cuộc gọi đến.
Bộ đôi smartwatch Amazfit GTR 2 và GTS 2 ra mắt tại Việt Nam ảnh 5
Ngoài ra Amazfit GTS 2 và GTR 2 có thể đặt mật khẩu đăng nhập vào đồng hồ đảm bảo tính riêng tư cho người dùng. Phiên bản Amazfit GTS 2 thích hợp cho việc đeo cả tay trái lẫn tay phải, với tính năng màn hình tự xoay 180 độ.
Bộ đôi smartwatch Amazfit GTR 2 và GTS 2 ra mắt tại Việt Nam ảnh 6 Amazfit GTS 2
Với mức giá khoảng 3.9 triệu đồng cùng các tính năng vượt trội so với thế hệ đồng hồ tiền nhiệm cũng như nhiều dòng đồng hồ cùng phân khúc, Amazfit GTS 2 và GTR 2 hứa hẹn trở thành chiếc đồng hồ thông minh của mọi người trong thời gian sắp tới.

Tin cùng chuyên mục