Charlie Nguyễn không ngại đối đầu "bom tấn"

Ra mắt phim mới Người cần quên phải nhớ vào đúng dịp “đụng độ” với bom tấn Wonder Woman 1984, Soul… nhưng nhà sản xuất Charlie Nguyễn tự tin bộ phim của mình mang màu sắc riêng để chinh phục khán giả.


Buổi gặp gỡ đặc biệt của bộ phim Người cần quên phải nhớ có sự tham gia của đầy đủ ê-kíp đoàn làm phim gồm: nhà sản xuất Charlie Nguyễn, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, diễn viên Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng, Huyme, Karen Nguyễn, Nguyễn Xuân Phúc, Thanh Thúy, Nguyễn Dương, Gi A Nguyễn… lẫn hai biên kịch chính là George Ding và Michael Thái.

Charlie Nguyễn không ngại đối đầu "bom tấn" ảnh 1 Nhà sản xuất Charlie Nguyễn và Đạo diễn Đức Thịnh lần đầu kết hợp làm phim

Tại sự kiện, câu hỏi nhận được nhiều sự chú ý nhất là bộ phim ra mắt vào thời điểm khá nhạy cảm khi phải cạnh tranh với loạt "bom tấn" đình đám của Hollywood: Wonder Woman 1984, Soul, Monster Hunter… hay một dự án phim Việt khác là Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử.

Nhà sản xuất Charlie Nguyễn khẳng định: “Xưa nay, tôi chưa bao giờ quan niệm phải hoãn bất kỳ tác phẩm nào chỉ vì sợ phim quốc tế. Năm 2017, các nhà phát hành đều khuyên tôi nên dời Em chưa 18 sang tuần khác để tránh đụng độ "bom tấn" Guardians of the Galaxy 2. Kết quả, chúng tôi vẫn quyết tâm giữ nguyên lịch chiếu và đã được đền bù xứng đáng".

“Điều khiến cho tôi lẫn Đức Thịnh lo lắng lúc này chính là diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Thậm chí, hai anh em còn từng bàn bạc xem liệu mình có nên đợi tới hết dịch rồi hãy công bố dự án luôn không?” Charlie Nguyễn hóm hỉnh.

Charlie Nguyễn không ngại đối đầu "bom tấn" ảnh 2 Ê-kíp đoàn phim "Người cần quên phải nhớ" trong ngày ra mắt

Anh cũng chia sẻ, dù có nhiều ý tưởng sẽ ra mắt bộ phim vào một dịp khác nhưng Người cần quên phải nhớ là bộ phim được sản xuất và nhất định phải phát hành đúng dịp Noel năm nay.

Khai thác vấn đề tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa, anh tin tưởng Người cần quên phải nhớ sở hữu nội dung cực kỳ phù hợp với mùa giáng sinh, đồng thời chẳng hề trùng lắp mấy phim "bom tấn" ra mắt cùng thời điểm về thể loại.

Một câu hỏi khác cũng nhận được rất nhiều sự chú ý đó là việc có nên chăng phát hành bộ phim cùng với các nền tảng xem phim trực tuyến (VOD) như hãng phim Warner Bros sắp áp dụng, anh thẳng thắn: “Là một đạo diễn kiêm nhà sản xuất, tôi luôn muốn những tác phẩm do mình cầm trịch phải được chiếu ngoài phòng vé đầu tiên. Tôi không tán thành nhưng cũng chẳng phán xét cách làm ở vài hãng phim Hollywood hiện nay, vì đó là nước đi "tạm an toàn" giữa bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành tại một thị trường lớn như nước Mỹ”.

Charlie Nguyễn không ngại đối đầu "bom tấn" ảnh 3 Hoàng Yến Chibi và Trần Ngọc Vàng lần đầu đóng cặp
Dàn diễn viên chính của bộ phim

Người cần quên phải nhớ dự kiến khởi chiếu vào ngày 25-12.

Tin cùng chuyên mục