Cháy bãi giữ xe, 3 ô tô bị thiêu rụi

Một vụ cháy xảy ra ở bãi giữ xe ô tô nằm trên đường Thăng Long, quận Tân Bình, TPHCM sáng 12-8 khiến cho nhiều người dân địa phương hoảng sợ. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng 3 chiếc xe ô tô đã bị ngọn lửa thiêu rụi.
Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Trưa 12-8, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cháy xảy ra ở một bãi giữ xe trên địa bàn.

Cháy bãi giữ xe, 3 ô tô bị thiêu rụi ảnh 1 Bãi giữ xe nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: CHÍ THẠCH

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 15 phút cùng ngày, một số người dân sinh sống trên đường Thăng Long (đoạn gần Sân bay Tân Sơn Nhất), quận Tân Bình, TPHCM phát hiện khói lửa bốc ra nghi ngút ở 1 bãi giữ xe ô tô trên đường này.

Lúc này, nhiều người dân hốt hoảng hô hoán, một số dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Một số người dân lo sợ cháy lan nên đã tìm cách di chuyển ra khu vực an toàn.

Cháy bãi giữ xe, 3 ô tô bị thiêu rụi ảnh 2 Ba chiếc xe ô tô bị lửa thiêu rụi. Ảnh: CHÍ THẠCH

Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC TPHCM điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Ít phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Bước đầu, vụ cháy không thiệt hại về người nhưng khiến 3 ô tô trong bãi giữ xe bị lửa thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục