Cháy nhà ở quận 8, nhiều vật dụng bị thiêu rụi

Cháy nhà ở quận 8, nhiều vật dụng bị thiêu rụi

(SGGPO).– Khoảng 9 giờ ngày 7-8, tại căn nhà 511 Hưng Phú (phường 9, quận 8, TPHCM) đã xảy ra một vụ cháy thiêu rụi nhiều vật dụng. Thông tin ban đầu cho biết, lửa phát ra ở một góc của tầng 1 căn nhà và nhanh chóng cháy lan ra xung quanh.

Thời điểm này, những người dân sống trong căn nhà 511 Hưng Phú ở tầng trệt nên không biết. Nghe tiếng truy hô của một số người dân ở nhà đối diện, chủ nhà 511 Hưng Phú cùng với hàng chục hộ dân xung quanh nhanh chóng chạy lên tầng 1 vừa di chuyển đồ đạc, vật dụng xuống dưới, vừa dùng bình chữa cháy để dập lửa. Tuy nhiên lửa vẫn cháy lớn.

Nhận tin báo, lực lượng chữa cháy thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 nhanh chóng tiếp cận hiện trường, triển khai các phương án chữa cháy.

Cháy nhà ở quận 8, nhiều vật dụng bị thiêu rụi ảnh 1

Nhiều tài sản ở tầng 1 của căn nhà 511 Hưng Phú (phường 9, quận 8, TPHCM) bị lửa thiêu rụi.

Đến 9 giờ 30, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã dập tắt được đám cháy, không để lửa cháy lan xuống tầng trệt của căn nhà. Tại hiện trường, đám cháy đã thiêu rụi nhiều vật dụng trong nhà (quần áo, giường ngủ…).

Vụ cháy còn làm giao thông trên tuyến đường Hưng Phú qua đoạn trên bị kẹt xe kéo dài trong nhiều giờ. Nguyên nhân gây cháy ban đầu có thể là do chập điện tại tăng phô điện của bóng điện dài 1,2m ở tầng 1, lửa cháy theo dây điện và lan ra xung quanh.

Công an đang kiểm tra tăng phô bóng điện dài 1,2m, nơi nghi phát ra lửa.

Công an đang kiểm tra tăng phô bóng điện dài 1,2m, nơi nghi phát ra lửa.

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục