Chuỗi hoạt động “Kết nối hàng Việt – Đà Nẵng 2019”

Hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” và thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sáng 15-3, Sở Công Thương TP Đà Nẵng tổ chức chương trình “Kết nối hàng Việt – Đà Nẵng 2019”.
Các hoạt động hướng đến kết nối doanh nghiệp và nhà phân phối nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, sản xuất
Các hoạt động hướng đến kết nối doanh nghiệp và nhà phân phối nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, sản xuất
Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, các nhà sản xuất và người dân trên địa bàn TP.

Chương trình “Kết nối hàng Việt – Đà Nẵng 2019” gồm các hoạt động: triển lãm kết nối hàng Việt; hội nghị “Kết nối hàng Việt và giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”; kết nối trực tuyến doanh nghiệp và nhà phân phối.

Các hoạt động trên nhằm hướng đến hỗ trợ các nhà sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP Đà Nẵng và các tỉnh, thành trên cả nước; hình thành chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng, tạo kênh tiêu thụ các sản phẩm vùng miền một cách ổn định, bền vững. Đồng thời, những hoạt động trên còn giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp các ứng dụng công nghệ, giải pháp truyền thông marketing, giải pháp thương mại điện tử nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, sản xuất, tăng niềm tin người tiêu dùng vào thương hiệu Việt.
Chuỗi hoạt động “Kết nối hàng Việt – Đà Nẵng 2019” ảnh 1 Các sản phẩm nông sản sạch tại triển lãm thu hút người tiêu dùng
Triển lãm kết nối hàng Việt đã thu hút 70 doanh nghiệp sản xuất hàng Việt tham gia, với các sản phẩm, như: nông sản sạch, thực phẩm chế biến, thủ công mỹ nghệ, dược liệu, hóa mỹ phẩm… Triển lãm diễn ra đến hết ngày 17-3.

Tin cùng chuyên mục