Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng

SGGPO
Tập 1 Dự án Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not nhằm kích cầu du lịch Việt hậu Covid-19 với sự tham gia của 9 hoa hậu, á hậu là Khánh Vân, Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Tường Linh, Mâu Thủy, Kim Duyên, Hương Ly vừa chính thức lên sóng trên kênh VTV9. 

Các người đẹp được chia về 3 đội chơi gồm: Đội Quai thao (Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Tường Linh), Đội Nón lá (Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Hương Ly), Đội Khăn rằn (Võ Hoàng Yến, Kim Duyên, Hoàng My). Các cô gái đã đưa khán giả cùng khám phá vẻ đẹp văn hoá du lịch của TPHCM ngay trong tập đầu tiên. 

Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 1
Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 2
Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 3 3 đội chơi Quai thao, Nón lá, Khăn rằn

 Sau màn chào đầu với những điệu nhảy theo các đoạn nhạc trên ứng dụng TikTok, các người đẹp cùng trải qua các thử thách như: thử thách đố, thử thách đẹp, thử thách độc…

Tại vòng thử thách đố, Hoa hậu H’Hen Niê làm nhân vật bí ẩn. Thử thách này diễn ra tại Hồ Con Rùa, 3 đội chơi phải giải những câu đố liên quan các công trình kiến trúc tiêu biểu, văn hoá, di tích lịch sử TPHCM. Đây là thử thách đòi hỏi các đội chơi phải có kỹ năng suy luận logic, có kiến thức và nhanh trí ứng biến để tìm ra ô chữ từ khoá.

Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 4
Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 5
Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 6 Đội thi thực hiện phần thi tại Hồ Con Rùa

Ở thử thách đẹp, đội chơi thực hiện postcard/bưu thiếp quảng bá văn hoá, du lịch TPHCM, trong đó bắt buộc phải có những địa điểm sau xuất hiện là Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, đường sách Nguyễn Văn Bình, Nhà hát Thành phố, chợ Bến Thành, cầu Mống...

Ở thử thách độc, tại toà nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81, ba đội sẽ tham gia thử thách với lời gợi ý “Hãy giúp cho biểu tượng của điểm đến này - cờ đỏ sao vàng, lên vị trí cao nhất ở TPHCM. Hãy đảm bảo không có biểu tượng nào khác cao hơn. Lưu ý biểu tượng của điểm đến buộc phải có dấu hiệu của chương trình”. Đây là thử thách không chỉ đánh đố các đội chơi phải suy luận sắc bén để hiểu rõ được gợi ý mà còn phải nhanh chân, vận dụng tối đa các kỹ năng để giành được chiến thắng.

Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 7 Đội thi Nón lá thực hiện phần thi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trong tập 1, có 100 khán giả cùng bình chọn và kết quả đội Khăn rằn nhận được nhiều bình chọn nhất, trở thành đội chiến thắng chung cuộc của tập 1.

Tập 2 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 55 ngày 5-12 trên kênh VTV9, phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT). 

Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. 

TIỂU TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

The Arena - điểm đến thích ứng xu hướng du lịch mới sau dịch Covid-19

The Arena - điểm đến thích ứng xu hướng du lịch mới sau dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã khiến ngành du lịch chịu ảnh hưởng bởi bốn tác động chính: vaccine, chính sách du lịch của các nước, sự phát triển của nền kinh tế, môi trường, từ đó dẫn đến sự thay đổi lớn trong hành vi của du khách và tạo nên những xu hướng du lịch mới trong và sau đại dịch.

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế