Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng

SGGPO
Tập 1 Dự án Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not nhằm kích cầu du lịch Việt hậu Covid-19 với sự tham gia của 9 hoa hậu, á hậu là Khánh Vân, Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Tường Linh, Mâu Thủy, Kim Duyên, Hương Ly vừa chính thức lên sóng trên kênh VTV9. 

Các người đẹp được chia về 3 đội chơi gồm: Đội Quai thao (Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Tường Linh), Đội Nón lá (Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Hương Ly), Đội Khăn rằn (Võ Hoàng Yến, Kim Duyên, Hoàng My). Các cô gái đã đưa khán giả cùng khám phá vẻ đẹp văn hoá du lịch của TPHCM ngay trong tập đầu tiên. 

Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 1
Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 2
Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 3 3 đội chơi Quai thao, Nón lá, Khăn rằn

 Sau màn chào đầu với những điệu nhảy theo các đoạn nhạc trên ứng dụng TikTok, các người đẹp cùng trải qua các thử thách như: thử thách đố, thử thách đẹp, thử thách độc…

Tại vòng thử thách đố, Hoa hậu H’Hen Niê làm nhân vật bí ẩn. Thử thách này diễn ra tại Hồ Con Rùa, 3 đội chơi phải giải những câu đố liên quan các công trình kiến trúc tiêu biểu, văn hoá, di tích lịch sử TPHCM. Đây là thử thách đòi hỏi các đội chơi phải có kỹ năng suy luận logic, có kiến thức và nhanh trí ứng biến để tìm ra ô chữ từ khoá.

Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 4
Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 5
Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 6 Đội thi thực hiện phần thi tại Hồ Con Rùa

Ở thử thách đẹp, đội chơi thực hiện postcard/bưu thiếp quảng bá văn hoá, du lịch TPHCM, trong đó bắt buộc phải có những địa điểm sau xuất hiện là Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, đường sách Nguyễn Văn Bình, Nhà hát Thành phố, chợ Bến Thành, cầu Mống...

Ở thử thách độc, tại toà nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81, ba đội sẽ tham gia thử thách với lời gợi ý “Hãy giúp cho biểu tượng của điểm đến này - cờ đỏ sao vàng, lên vị trí cao nhất ở TPHCM. Hãy đảm bảo không có biểu tượng nào khác cao hơn. Lưu ý biểu tượng của điểm đến buộc phải có dấu hiệu của chương trình”. Đây là thử thách không chỉ đánh đố các đội chơi phải suy luận sắc bén để hiểu rõ được gợi ý mà còn phải nhanh chân, vận dụng tối đa các kỹ năng để giành được chiến thắng.

Chương trình kích cầu du lịch Việt của 9 hoa hậu, á hậu lên sóng ảnh 7 Đội thi Nón lá thực hiện phần thi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trong tập 1, có 100 khán giả cùng bình chọn và kết quả đội Khăn rằn nhận được nhiều bình chọn nhất, trở thành đội chiến thắng chung cuộc của tập 1.

Tập 2 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 55 ngày 5-12 trên kênh VTV9, phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT). 

Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. 

TIỂU TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Gỡ “nút thắt” thị thực để thu hút khách quốc tế

Gỡ “nút thắt” thị thực để thu hút khách quốc tế

Từ đầu năm đến nay, Việt Nam đón trên 2,2 triệu lượt khách quốc tế, riêng TPHCM đón hơn 2 triệu lượt. Tuy nhiên, nếu so sánh với một số nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia khi lần lượt đón trên 7,56 triệu, 3,74 triệu và 4,5 triệu lượt sẽ thấy tốc độ phục hồi du lịch của Việt Nam còn chậm. Một trong các nguyên nhân được doanh nghiệp và nhiều cơ quan quản lý lý giải là do chính sách thị thực (visa) thiếu hấp dẫn.

Thị trường

Nông sản Việt Nam cần làm gì để vào thị trường Trung Quốc?

Thị trường Trung Quốc luôn có nhu cầu rất lớn về các mặt hàng nông sản của Việt Nam nhưng đòi hỏi phải đảm bảo an toàn, sạch bệnh, đồng thời phải có hồ sơ lai lịch và được cơ quan nhập khẩu quản lý, có thể truy xuất khi cần… Làm thế nào để đáp ứng được những yêu cầu mới về nhập khẩu của Trung Quốc?

Địa ốc

Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản

Hiện nay, TPHCM có hơn 100 dự án đang giậm chân tại chỗ vì các thủ tục pháp lý vẫn còn nhiều vướng mắc. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một dự án minh bạch về pháp lý, số lượng căn hộ giới hạn cùng hệ tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố được ví như “đãi cát tìm vàng”.

Ngân hàng - Chứng khoán

BIDV ra mắt nền tảng số SMEasy hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Ngày 8-12, dự án Nền tảng số SMEasy được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai từ năm 2021 đã chính thức đưa vào vận hành. Sự kiện đã đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực thực hiện cam kết đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) của ngân hàng.

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

Phát triển chuỗi công nghiệp - đô thị Mộc Bài

Mộc Bài là khu kinh tế cửa khẩu (KTCK) trên bộ lớn nhất cả nước, nằm trên trục đường xuyên Á nối với Vương quốc Campuchia, các nước ASEAN và là tuyến hành lang phía Nam quan trọng của tiểu vùng Mê Công, kết nối TPHCM - Phnom Penh - Bangkok nên có độ mở giao thương lớn. Do đó, Mộc Bài có thể trở thành điểm trung chuyển quan trọng kết nối chuỗi sản xuất - giao thương giữa vùng Đông Nam bộ với hạt nhân là TPHCM với các nước ASEAN, là một cực tăng trưởng trong khu tam giác với Cái Mép - Thị Vải, sân bay Long Thành.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế