Combo chuột và bàn phím không dây "xịn xò" LOGITECH mùa Giáng Sinh

Bạn muốn giải quyết mọi công việc cuối năm một cách nhanh chóng để về ăn bữa cơm đêm Giáng sinh cùng gia đình? Bạn mệt mỏi với những sự ồn ào khó chịu, chỉ muốn được đắm chìm trong giai điệu Giáng sinh? Bạn bực bội vì những thứ “dây nhợ” lằng nhằng trói buộc sự thảnh thơi của bạn? LOGITECH vừa giới thiệu Combo chuột và bàn phím không dây "xịn xò" giải quyết các vấn đề trên.

Bàn phím MK240 mang đến phong cách độc đáo
Bàn phím MK240 mang đến phong cách độc đáo

Chuột không dây LOGITECH M330 Silent Plus – Siêu nhạy, siêu êm!

Là dòng chuột vi tính không dây tiêu biểu của hãng công nghệ đến từ Thụy Sĩ – LOGITECH, M330 Silent Plus mang đến hiệu suất làm việc rất cao cùng trải nghiệm yên tĩnh tuyệt vời cho người dùng.

Combo chuột và bàn phím không dây "xịn xò" LOGITECH mùa Giáng Sinh ảnh 1
Tính năng vượt trội nhất của M330 Silent Plus là giảm thiểu đến 90% tiếng ồn khi nhấp chuột, giúp bạn tránh đi những sự ồn ào khó chịu, hoặc làm ảnh hưởng đến người xung quanh. 
Combo chuột và bàn phím không dây "xịn xò" LOGITECH mùa Giáng Sinh ảnh 2
Ngoài ra, M330 Silent Plus còn là dòng sản phẩm nổi bật, giúp xóa tan những định kiến về độ nhạy và bền bỉ của các sản phẩm “không dây”. Bạn Quốc Anh (28 tuổi, TPHCM – nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Lúc trước mình thường nghĩ rằng những đồ công nghệ không dây rất mau hư, lại không nhanh nhạy, đảm bảo như các sản phẩm có dây. Nhưng từ khi dùng chuột không dây của LOGITECH, mình thấy suy nghĩ lúc trước lạc hậu quá rồi. Chuột không dây bây giờ toàn dùng công nghệ tân tiến, vừa tiện lợi vừa nhạy hết sức, xài 3-4 năm vẫn chạy ngon ơ!”. 
Combo chuột và bàn phím không dây "xịn xò" LOGITECH mùa Giáng Sinh ảnh 3

Bằng công nghệ nano thu & phát hiện đại, chuột không dây M330 đảm bảo khả năng hoạt động nhanh nhạy trong bán kính lên đến 10m, giúp bạn làm việc một cách hiệu quả và nhanh chóng để có thể vui vẻ tận hưởng bữa tối ấm áp bên gia đình dịp lễ Giáng sinh.

Bàn phím và chuột không dây MK240 – Đơn giản, hiệu quả và cá tính

Đi cùng phong cách sống tối giản Minimalism đang rất phổ biến của giới trẻ, giúp hạn chế tối đa những thứ không cần thiết, mang đến không gian sống tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, bộ bàn phím và chuột không dây MK240 đã tạo nên 1 làn gió mới thú vị cho những người đam mê công nghệ.

Combo chuột và bàn phím không dây "xịn xò" LOGITECH mùa Giáng Sinh ảnh 4

Sở hữu thiết kế đặc trưng với những vệt màu sắc rực rỡ, vừa đơn giản gọn gàng vừa tinh tế thoải mái, bàn phím MK240 không chỉ giúp tiết kiệm không gian tối đa, làm việc nhanh chóng và hiệu quả mà còn mang đến phong cách sống độc đáo. Bạn Lan Hương (26 tuổi, Hà Nội) cho biết: Mình rất yêu thích phong cách sống tối giản những vẫn muốn thể hiện được nét cá tính riêng, vì vậy bạn trai mình đã mua tặng mình bộ bàn phím và chuột MK240 này, nhìn vừa hiện đại, vừa cá tính, lại đơn giản và gọn nhẹ nữa”. 

Combo chuột và bàn phím không dây "xịn xò" LOGITECH mùa Giáng Sinh ảnh 5

Tương tự những dòng sản phẩm không dây khác của LOGITECH, bộ bàn phím và chuột MK240 có độ bền bỉ rất cao cùng với khả năng hoạt động nhanh nhạy với bán kính lên đến 10m nhờ hệ thống Logitech Advanced 2.4 GHz Wireless. Chính nhờ khả năng truyền dữ liệu nhanh chóng và thiết kế đặc trưng mang đến sự thoải mái cho người dùng, MK240 là sự lựa chọn tuyệt vời để nâng cao khả năng làm việc của bạn.

Để chào đón mùa lễ hội của sự an lành và hạnh phúc, LOGITECH đã mang đến chương khuyến mãi đặc biệt chỉ có mặt trên hệ thống Thương mại điện tử LAZADA dành riêng cho các tín đồ công nghệ. Từ ngày 15 đến 31-12, khách hàng của LOGITECH sẽ nhận được những khuyến mãi: Giảm ngay 3% trên mỗi đơn hàng khi mua 2 sản phẩm LOGITECH; Nhận voucher trị giá 15k cho mỗi đơn hàng trên 300k. Để biết thêm thông tin, hãy theo dõi Livestream trên ứng dụng LAZADA vào lúc 12 giờ 00 ngày 23-12 sắp tới. Và ngay bây giờ ghé ngay LAZADA để “săn” quà tại http://bit.ly/35uIJ8U

Tin cùng chuyên mục