Cùng EPSON với chiến dịch “BE COOL”

BE COOL một chiến dịch truyền thông hướng đến in ấn bền vững do Epson Đông Nam Á vừa chính thức công bố. Chiến dịch được khởi xướng nhằm truyền tải một thông điệp quan trọng, đó là mỗi doanh nghiệp có thể đồng thời tối ưu hóa hiệu quả và năng suất kinh doanh, mà vẫn giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.

Cùng EPSON với chiến dịch “BE COOL”

Đối với nhiều ngành công nghiệp, một trong những tác động phụ nổi bật đến từ sản lượng ngày càng gia tăng chính là tác động lên môi trường, điển hình là việc lạm dụng tài nguyên dẫn đến lượng khí cacbon thải ra tăng đáng kể. Với doanh nghiệp, sẽ là một bài toán khó nếu phải đảm bảo cả năng suất và tính bền vững, tuy nhiên không nhất thiết là doanh nghiệp phải đánh đổi một trong hai.

Các doanh nghiệp có thể đồng hành cùng công nghệ của Epson – một thương hiệu hàng đầu về đổi mới và sáng tạo, và biến lựa chọn kinh doanh bền vững trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Cùng EPSON với chiến dịch 'BE COOL' ảnh 1
Những sản phẩm nổi bật của chiến dịch là dòng máy in phun EcoTank và dòng máy in hiệu suất cao dành cho doanh nghiệp của Epson, sử dụng công nghệ In Không Nhiệt độc quyền (Heat-Free Technology) mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Ngoài ra, chiến dịch cũng giới thiệu quy trình tái chế giấy không sử dụng nước đầu tiên trên thế giới, PaperLab. 
Dòng máy in phun EcoTank và máy in doanh nghiệp hiệu suất cao sử dụng công nghệ In Không Nhiệt trong quá trình phun mực, đồng nghĩa với việc tiêu thụ ít điện năng hơn và tiết kiệm chi phí đáng kể. Với công nghệ độc đáo này, máy in sẽ không cần tỏa nhiệt để làm nóng trước, giúp người dùng tiết kiệm thời gian với tốc độ in ấn nhanh.
Thông điệp môi trường cũng được Epson truyền tải mạnh mẽ thông qua hệ thống tái chế giấy tại văn phòng đầu tiên trên thế giới, PaperLab. Áp dụng công nghệ Dry Fiber, PaperLab chuyển giấy đã sử dụng thành giấy mới chỉ trong 3 phút 1.
Cùng EPSON với chiến dịch 'BE COOL' ảnh 2
Nó chỉ sử dụng khoảng 1/100 lượng nước cần thiết để tạo ra một khối lượng giấy tương đương, vì vậy doanh nghiệp vừa tiết kiệm nước vừa giảm khối lượng giấy phải vận chuyển đến các nhà máy tái chế.
Công nghệ của PaperLab vừa giúp tiết kiệm nước, sử dụng nhiệt cũng ít hơn, giảm lượng khí thải carbon, và tiết kiệm tài nguyên gỗ. Kết hợp với các giải pháp in không cần nhiệt của Epson, PaperLab giúp xây dựng hệ thống tái chế ngay tại văn phòng, thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn trong môi trường doanh nghiệp.
Cùng EPSON với chiến dịch 'BE COOL' ảnh 3
Bằng cách nêu bật sức mạnh tổng hợp giữa công nghệ In Không Nhiệt hoặc Công nghệ Dry Fiber của Epson với hiệu năng của sản phẩm, chiến dịch Be Cool cho thấy hiệu suất và tính bền vững có thể song hành với nhau, và khuyến khích các doanh nghiệp đưa ra lựa chọn xanh với các giải pháp kinh doanh của Epson.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Những tên tuổi lớn thúc đẩy cuộc thi Solve For Tomorrow

Để tạo nên một sân chơi chơi dành cho lứa tuổi 12 – 18 nhằm khuyến khích khả năng sáng tạo, ứng dụng công nghệ vào trong thực tiễn, không chỉ mở rộng đối tượng tham dự ra nhiều tỉnh thành hơn mà còn hướng đến trẻ em vùng sâu vùng xa là Solve for Tomorrow 2021…, đòi hỏi ban tổ chức phải là những tên tuổi lớn, đảm bảo sự vận hành trơn tru cho cả một cuộc thi quy mô, kéo dài.