Cuối năm, khách Việt ồ ạt đi du lịch nước ngoài

Ngày 17-10, một số doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM xác nhận, nhiều tour đưa khách du lịch nước ngoài, đến các nước thuộc khu vực Đông Bắc Á, châu Âu bắt đầu nhộn nhịp từ nay đến cuối năm 2023 và đầu năm 2024.
Du khách Việt Nam tham quan một điểm đến tại châu Âu do BenThanh Tourist thực hiện

Du khách Việt Nam tham quan một điểm đến tại châu Âu do BenThanh Tourist thực hiện

Ông Thi Quốc Duy, Giám đốc Trung tâm Du lịch khách lẻ BenThanh Tourist cho biết, du lịch châu Âu đang có xu hướng tăng cao. Lượng khách có nhu cầu du lịch châu Âu của công ty năm nay đã tăng gấp đôi so với năm 2022. BenThanh Tourist kỳ vọng các nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm nắm bắt xu hướng thị trường sẽ tạo cơ hội để công ty phát triển mở rộng thị trường du lịch châu Âu, đồng thời phục vụ hơn 1.000 lượt khách đến với Bắc Âu trong thời gian tới.

Benthanh Tourist vừa công bố kết quả cuộc khảo sát “Tour of the year 2024” nhằm tìm hiểu mong muốn của khách hàng cho những chuyến hành trình tiếp theo trong năm 2024. Kết quả cho thấy có 9.768 phiếu trên tổng số 30.488 phiếu bình chọn điểm đến, do BenThanh Tourist triển khai, mong muốn được đến các quốc gia Bắc Âu, Nhật Bản, Mỹ…

Khách Việt đi tour châu Âu do BenThanh Tourist tổ chức

Khách Việt đi tour châu Âu do BenThanh Tourist tổ chức

Mức giá tour trên thị trường đều được cân nhắc tốt nhất cho du khách. Hiện tại, BenThanh Tourist triển khai chương trình giảm giá kéo dài từ nay đến 30-11, dành riêng cho khách đăng ký tour châu Âu.

Cụ thể, khách hàng được giảm ngay 5 triệu đồng khi đăng ký “Tour of the year 2024” đi Bắc Âu của BenThanh Tourist, với hành trình gồm Phần Lan – Thuỵ Điển – Na Uy – Đan Mạch và được giảm 2 triệu đồng nếu đăng ký các tour châu Âu khác. Ngoài ra, toàn bộ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ du lịch của BenThanh Tourist còn được giảm thêm 2 triệu đồng khi mua tour châu Âu bất kỳ.

Thông tin rõ hơn về xu hướng thị trường, ông Trần Thế Dũng, Tổng Giám đốc Lữ hành Vietluxtour cho hay, dòng sản phẩm du lịch trao thưởng, tổng kết kinh doanh cuối năm vẫn tiếp tục giữ vai trò chủ đạo. Các hoạt động chuẩn bị cho mỗi mùa kinh doanh đều được Vietluxtour nghiên cứu sâu sát thị trường để lên kế hoạch phù hợp.

Đoàn du khách TPHCM tham quan cảnh đẹp và thưởng thức giọng hát trong trẻo do một nữ nghệ sĩ thực hiện (ảnh) tại Trương Gia Giới thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc

Đoàn du khách TPHCM tham quan cảnh đẹp và thưởng thức giọng hát trong trẻo do một nữ nghệ sĩ thực hiện (ảnh) tại Trương Gia Giới thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc

“Để có được sản phẩm giá tốt, dịch vụ chất lượng, doanh nghiệp phải có kế hoạch khảo sát dịch vụ, đặt cọc giữ chỗ từ sớm. Công tác quản lý chất lượng trong mùa cao điểm cũng được Vietluxtour đặc biệt chú trọng để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong mùa lễ, tết. Hiện tại, các sản phẩm Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán có giá tốt ở thị trường outbound - đưa khách đi nước ngoài, gồm các tuyến Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu… luôn được cập nhật tuyến điểm mới và các sự kiện mùa lễ hội”, ông Trần Thế Dũng nói.

Khách Việt tham quan đảo Nami tại Hàn Quốc do Lữ hành Vietluxtour tổ chức

Khách Việt tham quan đảo Nami tại Hàn Quốc do Lữ hành Vietluxtour tổ chức

Tương tự, Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt cũng đang có nhiều chùm tour Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, New Zealand… thu hút khách. Theo Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt, ngoài việc tăng cường các trải nghiệm tuyến du lịch mới, độc đáo, các chương trình du lịch được kết hợp tác với các đối tác vận chuyển, địa phương… nhằm giữ giá tốt và gia tăng ưu đãi cũng như quyền lợi cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục