Đà Nẵng mở bán 338 căn hộ chung cư ưu tiên cho người lao động

Ngày 28-9, Sở Xây dựng TP Đà Nẵng cho biết, 338 căn nhà ở xã hội tại 2 khối nhà B1 và B1A thuộc dự án Khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã đủ điều kiện mở bán.

Số lượng nhà ở mở bán đợt này là 338 căn hộ chung cư từ tầng 2 đến tầng 15 với tổng diện tích sàn 13.414m². Giá bán căn hộ chung cư bình quân không quá 9,4 triệu đồng/m² (trong đó đã bao gồm lợi nhuận và thuế GTGT 5%, chưa bao gồm chi phí bảo trì 2%).

Đà Nẵng mở bán 338 căn hộ chung cư ưu tiên cho người lao động ảnh 1 338 căn nhà ở xã hội đã đủ điều kiện mở bán

Sở Xây dựng thành phố giao chủ đầu tư có trách nhiệm triển khai thực hiện dự án theo đúng quy định của pháp luật và nội dung chấp thuận chủ trương đầu tư, giá bán nhà ở được UBND thành phố thống nhất.

Đối với đối tượng và điều kiện được mua sẽ theo quy định tại Luật nhà ở của Chính phủ, quyết định của UBND thành phố và các văn bản pháp luật có liên quan. Đặc biệt, các đối tượng là người lao động làm việc tại các tại các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố sẽ được ưu tiên mua.

Được biết, dự án khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh do Công ty Cổ phần Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô gồm 8 tòa nhà chung cư cao từ 12-15 tầng với gần 2.000 căn hộ.

Dự án được xây dựng nằm đáp ứng nhu cầu nhà ở công nhân viên chức, các đối tượng chính sách có thu nhập thấp và các công nhân làm tại các khu công nghiệp có mong muốn ổn định chỗ ở trên địa bàn quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục