Đắm say với cảnh sắc Việt Nam qua video giới thiệu của Đoàn Hồng Trang tại Miss Global International 2022

Đến với Miss Global International 2022, hành trang của Đoàn Hồng Trang có một sản phẩm đặc biệt mà cô rất tự hào, luôn muốn được giới thiệu đến thật nhiều bạn bè quốc tế. Đó là video giới thiệu về vẻ đẹp Việt Nam đầy quyến rũ mà cô đã thực hiện trước giờ lên đường.
Đắm say với cảnh sắc Việt Nam qua video giới thiệu của Đoàn Hồng Trang tại Miss Global International 2022 ảnh 1 TP Hội An và tỉnh Bình Thuận là bối cảnh chính của video 
Trong video, Đoàn Hồng Trang và ekip đã chọn TP Hội An (Quảng Nam), tỉnh Bình Thuận làm điểm đến chính nhằm khắc họa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam. Diện áo dài lụa vẽ tha thướt của nhà thiết kế Trung Đinh, Đoàn Hồng Trang hòa mình vào vẻ đẹp của Hội An với những nét đẹp văn hoá, đời sống riêng có ở nơi đây. Những kiến trúc cổ kính, phố cổ độc đáo, thả đèn hoa đăng lãng mạn… cùng cuộc sống nhộn nhịp mà bình dị của Hội An hiện lên thật quyến rũ. Vẻ đẹp của Hội An được Đoàn Hồng Trang và ekip khéo léo đặt trong những lát cắt về vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam.
Dù chỉ là những lát cắt lướt qua, nhưng những hình ảnh về cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam hiện lên đủ làm "nức lòng” du khách. Kỳ quan Vịnh Hạ Long hay hang Sơn Đoòng (có sử dụng hình ảnh tư liệu của Ryan Deboodt) - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới của Việt Nam - cũng được Trang giới thiệu như một niềm tự hào về những điều tuyệt đẹp chỉ có ở Việt Nam. Những khung hình từ phong cảnh thiên nhiên, vẻ đẹp văn hoá, đời sống thường nhật đến ẩm thực Việt… hiện lên thật sống động.

Tin cùng chuyên mục