Dàn siêu mẫu cùng tụ hội tại Hà Nội để tìm kiếm gương mặt người mẫu chuyên nghiệp

Ngày 3-7, dàn siêu  mẫu Vũ Thu Phương, Anh Thư, Minh Triệu và Hoa hậu Kỳ Duyên, Host Nam Trung đã cùng xuất hiện tại Hà Nội trong buổi sơ tuyển chương trình The Face Vietnam 2022.

Vòng sơ tuyển mở rộng khu vực miền Bắc, The Face Vietnam 2022 kéo dài từ ngày 3 đến 5-7 tại Hà Nội dành cho các bạn trẻ có đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ngay từ khi còn sớm, các thí sinh đã có mặt tại địa điểm để check-in, mong chờ sự xuất hiện của bộ tứ ban giám khảo quyền lực. Khác với những ngày casting miền Nam, lần này các vị cố vấn có phần đồng điệu với nhau về trang phục và phong cách trang điểm. 

Dàn siêu mẫu cùng tụ hội tại Hà Nội để tìm kiếm gương mặt người mẫu chuyên nghiệp ảnh 1 Dàn siêu mẫu có mặt trong buổi sơ tuyển The Face Vietnam 2022 khu vực miền Bắc
Siêu mẫu Vũ Thu Phương xuất hiện đầu tiên với thiết kế vest phá cách màu vàng mù tạt, nổi “bần bật" tại buổi casting. Nữ doanh nhân thể hiện sự sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ, mạnh mẽ với đường cắt xẻ lạ mắt. 

Siêu mẫu Anh Thư nổi bật giữa dàn huấn luyện viên trong bộ trang phục màu hồng neon quyến rũ. Chiếc áo cúp ngực ôm trọn vòng một đầy gợi cảm, tôn lên cơ thể “nóng bỏng”. Kết hợp cùng chiếc quần ống loe, cạp trễ từng làm mưa làm gió những năm 2000. Nổi bật là chiếc vòng cổ họa tiết bướm phong cách Y2K kết hợp đôi găng tay dài cổ điển nhưng vẫn mang tinh thần hiện đại.

Dàn siêu mẫu cùng tụ hội tại Hà Nội để tìm kiếm gương mặt người mẫu chuyên nghiệp ảnh 2 Host Nam Trung
Bất ngờ trước hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên và Host Nam Trung, không hẹn mà gặp đều diện trang phục xếp li bất đối xứng, quần ống loe. Dàn ban giám khảo lần này đều có nét tương đồng về phong cách thời trang trong buổi casting đầu tiên tại Hà Nội khiến các bạn trẻ thích thú.
Bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu

Vòng sơ tuyển The Face Vietnam 2022 khu vực miền Bắc ngay trong những ngày đầu đã thu hút sự tham gia của nhiều ứng viên, đặc biệt là những người đam mê với thời trang. Chương trình đã bắt đầu khởi động chặng đua mới đầy gay cấn và thử thách, hứa hẹn sẽ mang tới những màn thể hiện và đối đầu thú vị. Còn rất nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn sẽ được hé lộ trong những ngày tiếp theo của vòng casting The Face Vietnam 2022.  

Tin cùng chuyên mục